Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

11 cầu thủ chơi tốt nhất vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19

Thứ Hai 11/03/2019 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19 đã khép lại với rất nhiều những kết quả bất ngờ, cùng điểm qua danh sách những cầu thủ chơi tốt nhất vòng đấu này.

Thủ môn Bernd Leno (Arsenal)

Đội hình tiêu biểu Vòng 30 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Bernd Leno 


Ngôi sao người Đức có 3 pha cứu thua khiến M.U lần đầu tiên không ghi bàn trong 22 trận trên sân khách ở mọi mặt trận mùa giải này.


Hậu vệ phải Cesar Azpilicueta (Chelsea)


Azpilicueta có 3 lần phá bóng, 113 lần chạm bóng và dứt điểm 3 lần trong trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Wolves tại Stamford Bridge.

 

Trung vệ Willy Boly (Wolves)


Boly có tới 10 lần phá bóng và giành chiến thắng 100% trong những tình huống  1vs1, anh khiến những ngôi sao tấn công của Chelsea có một trận đất thất vọng.


Trung vệ Lewis Dunk (Brighton)


Dunk có 4 lần chặn cú sút, 5 lần phá bóng và cũng là người kiến tạo để Glenn Murray mở tỷ số trong chiến thắng 2-1 của Brighton trước Crystal Palace.


Hậu vệ trái Emerson (Chelsea)


Emerson có 2 đường chuyền mở ra cơ hội cho các đồng đội, tỷ lệ chuyền bóng thành công 100%. Emerson đang dần chứng tỏ khả năng của mình và đẩy Marcos Alonso lên băng ghế dự bị.


Tiền vệ David Silva (Man City)

David Silva

David Silva


David Silva đã tham gia vào 2 trong 3 bàn thắng của Man City trước Watford, ngôi sao người TBN vẫn cho thấy khả năng sáng tạo đáng nể của mình.


Tiền vệ Ilkay Gundogan (Man City)


Gundogan có nhiều pha chạm bóng (148) và thực hiện nhiều đường chuyền (129) hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong chiến thắng 3-1 của Man City trước Watford.


Tiền vệ Victor Camarasa (Cardiff)


Camarasa đã ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Cardiff trước West Ham, anh cũng là người có nhiều pha dứt điểm trúng đích nhất ở trận đấu này.


Tiền đạo Raheem Sterling (Man City)


Với cú hat-trick vào lưới Watford, Sterling xứng đáng có mặt trong danh sách những cầu thủ thi đấu tốt nhất ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19.


Tiền đạo Roberto Firmino (Liverpool)

Roberto Firmino

Roberto Firmino

Roberto Firmino lập cú đúp vào lưới Burnley, giúp Liverpool có được chiến thắng với tỷ số 4-2.


Tiền đạo Sio Mane (Liverpool)


Mane đã trở thành cầu thủ thứ 5 của Liverpool ghi bàn trong 6 lần ra sân liên tiếp tại Premier League , sau Michael Owen, Fernando Torres, Luis Suarez và Mohamed Salah.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X