Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

100 triệu bảng cho Declan Rice là mức phí quá cao

Thứ Bảy 24/06/2023 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Arsenal, Gilberto Silva khẳng định cần phải đặt câu hỏi về việc Pháo thủ theo đuổi Declan Rice của West Ham. 

Mikel Arteta đã đưa Declan Rice của West Ham là mục tiêu số 1 nâng cấp tuyến giữa ở Hè 2023, nếu có cầu thủ sinh năm 1999 ông sẽ chấp nhận đẩy đi ít nhất một trong 3 cái tên, đó là Jorginho, Thomas Partey hoặc Xhaka.

Arsenal đã gửi 2 lời đề nghị tới West Ham, với các giá trị lần lượt 80 và 90 triệu bảng nhưng đều bị từ chối. Đội chủ sân Emirates dự định gửi lời đề nghị thứ 3 trị giá 100 triệu bảng. Khi mà Man City và MU đã vào cuộc, West Ham càng có lý do để đòi hỏi một số tiền lớn cho ngôi sao của mình.

Arsenal rat muon co Declan Rice

Arsenal rất muốn có Declan Rice

Huyền thoại của Arsenal, Gilberto Silva khẳng định cần phải đặt câu hỏi về việc Pháo thủ theo đuổi Declan Rice của West Ham. Ông nói: “Thông thường bạn sẽ thấy mức giá này dành cho tiền đạo, không phải tiền vệ trung tâm. Cảm giác khá cao, mặc dù không nghi ngờ gì về chất lượng của Rice. Tôi cho rằng 100 triệu bảng cho một tiền vệ trung tâm vẫn là số tiền khá cao”.

Gilberto Silva cũng khuyên Arsenal mua thêm trung vệ và hậu vệ trái, anh nói thêm: “Tôi nghĩ Arsenal cần thêm một trung vệ khác. William Saliba dính chấn thương cuối mùa trước, họ bị ảnh hưởng thế nào ai cũng rõ. Một trung vệ hàng đầu sẽ giúp đội hình của Arsenal có thêm chiều sâu, và Arteta dễ xoay vòng hơn”.

“Tierney vật lộn với các vấn đề chấn thương. Chúng ta đã chứng kiến Oleksandr Zinchenko xoay tua giữa vị trí hậu vệ trái và tiền vệ trung tâm. Mikel Arteta cần hai cầu thủ như Tierney và Zinchenko chiến đấu cho cùng một vị trí để nâng cao chất lượng đội hình, nếu Tierney rời đi, Arsenal chắc chắn phải mua thêm hậu vệ trái”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X