Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

100% Suarez sẽ ở lại sân Anfield

Thứ Năm 21/03/2013 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Giám đốc Điều hành Ian Ayre của Liverpool khẳng định chắc như đinh đóng cột 100% tiền đạo chủ lực Luis Suarez sẽ ở lại sân Anfield, mặc cho bao thông tin bên lề đều đang cho thấy cầu thủ người Uruguay đã dần mất kiên nhẫn.

Tiền đạo 26 tuổi là hàng hot trên TTCN. Man City, Chelsea. PSG hay Real Madrid đều sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng để có được sự phục vụ của Luis Suarez. Đó là chưa kể mới đây. số 7 của Liverpool còn đăng đàn cho biết anh muốn được chơi tại Champions League, một điều mà có lẽ The Kop không thể đáp ứng được trong mùa giải năm nay. Một cầu thủ như Suarez có thể đòi hỏi các danh hiệu, khi chẳng ai có thể phủ nhận tài năng cũng như tầm ảnh hưởng của anh với bất kì đội bóng nào mà Suarez khoác áo. Danh hiệu là một thứ mà Liverpool nhiều khả năng sẽ không có được trong giai đoạn này, giai đoạn chuyển giao giữa các thế hệ. The Kop đang trong thời kì chuyển mình mạnh mẽ, nên sân Anfield có nhiều xáo trộn, dẫn tới những cầu thủ đắt giá như Suarez có lí do để rời xa tổ ấm Merseyside.

Suarez liverpool


Tuy nhiên, mới đây Ayre đã đăng đàn cho biết ông tự tin 100% vào khả năng sẽ giữ chân được số 7 đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League. Trả lời phỏng vấn của BBC, Giám đốc Điều hành của Liverpool cho biết: "Chúng tôi hạnh phúc khi có Luis tại Liverpool, và cậu ấy cũng yêu Liverpool. Chúng tôi luôn tin tưởng cậu ấy sẽ ở lại Liverpool mùa tới."

Theo những thông tin từ báo Anh sáng nay, Suarez đã trả lời báo chí với nội dung: "Nếu một đội bóng lớn đủ sức cạnh tranh tại đấu trường châu lục quan tâm đến tôi thì tôi luôn lắng nghe những lời đề nghị đến từ họ. Chúng ta có thể bàn luận về vấn đề đó sau, khi có một lời đề nghị chính thức. Tôi có thể ở lại, có thể không". Thế nhưng, theo Ayre cho biết, đây là một lỗi dịch thuật của báo chí, chứ Suarez không hề có ý định từ bỏ đội bóng mà anh đã đóng góp được 29 bàn thắng trong mùa giải năm nay. Tiền đạo người Uruguay gia nhập Anfield vào tháng Một năm 2011 với mức giá 22.7 triệu bảng từ Ajax Amsterdam.

Ayre khẳng định chắc nịch: "Suarez còn 4 năm hợp đồng, và chúng tôi muốn thực hiện hết từng đó thời gian theo đúng như thỏa thuận. Liverpool không bao giờ muốn bán Suarez, một cầu thủ có đóng góp cực lớn cho đội bóng với trình độ tuyệt đỉnh. Chúng tôi thành thật với nhau, và tôi chỉ có thể nói rằng Liverpool và Luis muốn gắn bó với nhau trong thời gian lâu dài."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X