Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Pep Guardiola CHÍNH THỨC được xác định

Thứ Ba 18/08/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Pep Guardiola khẳng định không có chuyện chiến lược gia người Tây Ban Nha rời Man City trong mùa hè 2020.

 Không có chuyện Pep Guardiola rời Man City

Tương lai của Pep Guardiola tại sân Euthad bị đặt dấu hỏi sau thất bại 1-3 trước Lyon tại Tứ kết Champions League 2019/20. Đã 4 năm liên tiếp trôi qua, nhà cầm quân người Tây Ban Nha không thể giúp Man City lọt vào Bán kết Champions League chứ chưa nói tới chức vô địch.

Hợp đồng của Pep Guardiola và Man City chỉ còn hiệu lực tới mùa hè 2021. Trong những ngày qua, xuất hiện không ít tin đồn về việc chiến lược gia sinh năm 1971 có thể tái hợp cùng Barca.

 Không có chuyện Pep Guardiola rời Man City hình ảnh
HLV Pep Guardiola chắc chắn vẫn sẽ dẫn dắt Man City trong mùa giải tới.

Gã khồng lồ xứ Catalan vừa chia tay HLV Quinque Setien sau thảm bại 2-8 trước Bayern Munich ở Tứ kết Champions League. Barca được dự báo sẽ trải qua một cuộc cách mạng trong mùa hè 2020. Ở đó, Pep Guardiola được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng xứ Catalan dành gặt hái được những danh hiệu giống như ông từng làm được trong giai đoạn 2009-2012.

Trước những tin đồn vô căn cứ, người đại diện của Pep Guardiola mới đây đã phải lên tiếng. Theo đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha không có chuyện sẽ rời Man City hè này.

Josep Maria Orobitg, người đại diện của Pep nhấn mạnh: "100% Pep Guardiola sẽ tiếp tục dẫn dắt Man City. Việc ông ấy trở lại Barca là điều KHÔNG THỂ XẢY RA ở thời điểm hiện tại. Hợp đồng giữa Pep và Man City có thời hạn tới năm 2021. Nhưng trong thời gian qua, đôi bên đã đàm phán để đi tới việc gia hạn hợp đồng."

 

Xavi mách thầy Pep cách chỉnh đốn Man City
Người từng là học trò của Pep Guardiola tại Barcelona tin rằng Man City cần phải đầu tư nhiều tiền hơn cho chuyển nhượng.
Pep Guardiola nói gì về khả năng quay lại Barca?
Người đại diện Josep Maria Orobitg khẳng định Pep Guardiola sẽ ở lại Man City và khả năng trở lại Barca lúc này là không có.
Pochettino được bổ nhiệm dẫn dắt Man City vào tuần tới?
Man City đang để mắt đến HLV Mauricio Pochettino trong bối cảnh nghi ngờ về tương lai của Pep Guardiola. Cựu HLV Tottenham cũng nằm trong tầm ngắm của...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X