Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

100% NHM MU muốn nghe thông tin này từ Paul Pogba

Thứ Hai 12/08/2019 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba phát biểu sau trận MU vs Chelsea, cầu thủ người Pháp đã khiến NHM Quỷ đỏ cảm thấy vui mừng khi tuyên bố hạnh phúc ở Old Trafford.

Pogba tuyên bố hạnh phúc ở MU


Tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU đã có chiến thắng hủy diệt 4-0 trên sân nhà trước Chelsea. Đây là trận đấu mà hàng công Quỷ đỏ đã tỏa sáng rực rỡ. Rashford bùng nổ với một cú đúp, Martial cũng mang về cho mình một pha lập công. Bàn còn lại của MU được ghi do công của Daniel James, người vào sân trong hiệp thi đấu thứ 2.
Paul Pogba phát biểu sau trận MU vs Chelsea hình ảnh

Pogba tuyên bố hạnh phúc ở MU


Paul Pogba cũng chơi cực tốt ở trận MU vs Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1993 này trở thành trung tâm trong những đường lên bóng của Quỷ đỏ, số 6 thực hiện những đường chuyền có khả năng sát thương cực cao. Chính Pogba là người thực hiện đường chuyền dài chuẩn xác để Rashford có được pha lập công thứ 2.

Theo nhiều nguồn tin, Real Madrid vẫn đang theo đuổi Pogba, Juventus cũng sẵn sàng bán 2 sao khủng để dồn tiền mua lại cầu thủ người Pháp trong thời gian còn lại ở kỳ CN Hè 2019. Tuy nhiên, Pogba đã báo tin buồn cho cả Real Madrid và Juventus.

Paul Pogba phát biểu sau trận MU vs Chelsea, cầu thủ người Pháp đã khiến NHM Quỷ đỏ cảm thấy hạnh phúc khi tuyên bố hạnh phúc ở Old Trafford.

“Tôi luôn luôn cố gắng hết sức mỗi lần được ra sân. Tôi làm những gì tôi yêu thích, đó là công việc của tôi. Bây giờ, tôi biết NHM chờ đợi câu trả lời chính thức về tương lai của tôi. Tôi đang ở Manchester. Tôi vui vẻ với các đồng đội của mình, tôi luôn muốn giành chiến thắng trong các trận đấu”.

“Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi muốn cùng MU giành thêm những chiến thắng. Hiện tôi chỉ tập trung vào những trận đấu của MU, tôi muốn thể hiện những gì tốt nhất của mình trong từng trận đấu”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X