Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

100% NHM MU đều muốn chứng kiến hình ảnh này từ Sir Alex

Thứ Hai 24/02/2020 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex hài lòng với chiến thắng của MU trước Watford, “Ông già gân” liên tục nở nụ cười khi Man đỏ ghi tới 3 bàn thắng vào lưới đối phương và không để thủng lưới.

Sir Alex hạnh phúc với chiến thắng của MU trước Watford


MU đang duy trì phong độ tốt trong thời gian gần đây, sau chiến thắng 2-0 trên sân của Chelsea, Quỷ đỏ tiếp tục có một trận đấu thăng hoa trước Watford. Với một thế trận vượt trội, Man đỏ đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0.
 
Sir Alex hài lòng với chiến thắng của MU trước Watford hình ảnh

MU đánh bại Watford 3-0


Bruno Fernandes, Anthony Martial và Mason Greenwood là những cầu thủ ghi bàn cho Man đỏ. Bruno Fernandes ghi bàn đầu tiên cho MU, ngôi sao người Bồ mở tài khoản ở Old Trafford sau cú đá 11m thành công trước Watford. Tiền vệ sinh năm 1994 là cầu thủ đầu tiên ghi bàn ra mắt MU ở Ngoại hạng Anh với một cú sút trên chấm phạt đền.

Với Martial, anh có trận thứ 3 liên tiếp ghi bàn cho Man đỏ. Ngôi sao sinh năm 1995 đã có 15 bàn ở mùa giải năm nay, chỉ còn kém thành tích tốt nhất trong màu áo MU (2016/17, 17) 2 bàn. Greenwood đã có 11 bàn ở mùa giải 2019/20, đây là thông số ấn tượng nhất đối với một cầu thủ tuổi teen tại Premier League trong suốt lịch sử giải đấu.

Sir Alex hài lòng với chiến thắng của MU trước Watford, “Ông già gân” liên tục nở nụ cười khi Man đỏ ghi tới 3 bàn thắng vào lưới đối phương và không để thủng lưới.
 
Sir Alex hanh phuc khi MU ha Watford 3-0

Sir Alex hạnh phúc khi MU hạ Watford 3-0


Trong trận đấu với Watford, Sir Alex Ferguson đã dự khán. HLV huyền thoại Quỷ Đỏ có mặt trên khán đài để cổ vũ đội bóng con cưng. Qua ống kính camera, Sir Alex trông khá hài lòng khi kết quả dưới sân là 3-0. Ông còn trò chuyện với người ngồi kế bên và liên tiếp nở nụ cười sảng khoái.

Cứ mỗi bàn thắng của MU, Sir Alex lại vỗ tay và nở những nụ cười mãn nguyện. Cách đây ít ngày, “Máy sấy tóc” đã đến dự đám tang của cựu thủ môn Harry Gregg, chứng nhân lịch sử của Quỷ Đỏ từ triều đại Sir Matt Busby.
Đánh bại Watford, MU đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea vẫn đang là 3 điểm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X