Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

100% NHM Liverpool đều muốn nghe tin này từ Klopp?

Chủ Nhật 22/07/2018 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp phát biểu về Mohamed Salah, ông thầy người Đức khẳng định cầu thủ 26 tuổi đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Mohamed Salah sang Mỹ cùng Liverpool


Tiền đạo Mohamed Salah dính chấn thương nặng trong trận chung kết Champions League 2017/18 với Real Madrid, việc ngôi sao người Ai Cập rời sân sớm là một trong những lý do khiến The Kop thua 1-3.
HLV Jurgen Klopp phát biểu về Mohamed Salah hình ảnh

Salah sang Mỹ cùng Liverpool


Tại World Cup 2018, tiền đạo sinh năm 1992 cũng không thể hiện được gì nhiều bởi chấn thương, việc cầu thủ 26 tuổi không đạt trạng thái tốt nhất là lý do khiến Ai Cập không có một điểm số nào ở giải đấu trên đất Nga.

Sau khi rời World Cup 2018 từ rất sớm, Salah đã ngay lập tức bắt tay vào việc hồi phục. Ngôi sao người Ai Cập muốn có một thể trạng tốt nhất cho mùa giải mới.

Liverpool đã chính thức chốt danh sách 29 cầu thủ sang Mỹ du đấu, trong số những cái tên này có sự góp mặt của Salah. Ngôi sao 26 tuổi đã trở lại tập luyện bình thường.

HLV Klopp báo tin vui từ Salah

HLV Jurgen Klopp phát biểu về Mohamed Salah, ông thầy người Đức khẳng định cầu thủ 26 tuổi đã hoàn toàn bình phục chấn thương.
Salah Klopp

Klopp báo tin cực vui từ Salah


"Cậu ấy hoàn toàn bình phục, cậu ấy đang rất sung sức. Chúng tôi đã liên lạc chặt chẽ với ĐT Ai Cập để chắc chắn rằng không có gì đáng tiếc xảy ra với Salah. Cậu ấy là một cầu thủ rất nghiêm túc và thận trọng, tôi nghĩ điều đó tốt cho sự nghiệp của cậu ấy”.

“Nếu bạn không thể ra sân hoặc chưa đạt trạng thái tốt nhất, tôi nghĩ rằng bạn không nên đá chính. Salah dù rất muốn đá chính ở World Cup 2018 song đã thận trọng, bởi cậu ấy biết vấn đề mình gặp phải nghiêm trọng như thế nào”.

“Hiện tại Salah tràn đầy niềm vui, cậu ấy hạnh phúc khi trở lại tập trung cùng đội bóng. Thật tuyệt vời khi Salah và Mane sang Mỹ cùng Liverpool. Mùa giải với chúng tôi bắt đầu vào ngày 12 tháng 8, vì vậy điều đó rất tốt".

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X