Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

100% NHM ĐT Anh muốn chứng kiến hình ảnh này

Thứ Ba 15/06/2021 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới nhất của ĐT Anh, trung vệ Harry Maguire đã trở lại tập luyện bình thường. Đây là thông tin rất vui với CĐV Tam sư.

Harry Maguire trở lại tập luyện


Trong 2 trận giao hữu của ĐT Anh với Áo và Romania trước thềm VCK Euro 2020, trung vệ Harry Maguire không có tên trong danh sách thi đấu. Ngôi sao sinh năm 1993 vẫn trong quá trình hồi phục chấn thương gặp phải trong màu áo MU ở cuối mùa giải vừa rồi.
 
Harry Maguire trở lại tập luyện
Harry Maguire trở lại tập luyện

Harry Maguire trở lại tập luyện


Ở trận ra quân của Anh với Croatia ở lượt trận đầu tiên bảng D Euro 2020, Harry Maguire tiếp tục không có tên trong danh sách thi đấu. Cầu thủ 27 tuổi vẫn phải tập riêng, HLV Gareth Southgate không biết khi nào ngôi sao đang khoác áo MU mới có thể trở lại thi đấu.

Trong buổi tập mới nhất của ĐT Anh, Harry Maguire đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Cầu thủ này tỏ ra khá sung sức. Chưa biết là thủ quân của MU có thể ra sân với Scotland ở lượt trận thứ 2 hay không, song với tình hình hiện tại khả năng anh sẽ có mặt ở trận đấu cuối cùng vòng bảng với CH Séc vào rạng sáng ngày 23/6.

Cũng trong buổi tập mới nhất của Tam sư, tiền vệ Jordan Henderson cũng tập luyện bình thường với các đồng đội. Ở trận đấu với Croatia, cầu thủ đang khoác áo Liverpool ngồi trên băng ghế dự bị nhưng không được sử dụng.
 
Harry Maguire trở lại tập luyện

Henderson sung sức trong buổi tập mới nhất


Việc Harry Maguire và Jordan Henderson tập luyện trở lại bình thường có ý nghĩa rất lớn với ĐT Anh, ngoài chuyên môn họ còn là thủ lĩnh thực sự của Tam sư. Đó cũng là lý do  HLV Gareth Southgate triệu tập 2 cầu thủ này bất chấp việc họ chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.
Chốt thời điểm Harry Maguire trở lạiChốt thời điểm Harry Maguire trở lại
Khi được hỏi về chấn thương của trung vệ Harry Maguire, HLV Gareth Southgate của ĐT Anh hy vọng cầu thủ sinh năm 1993 sẽ trở lại ở trận đấu cuối cùng tại vòng...
Đội hình tốt nhất của ĐT Anh do độc giả bình chọnĐội hình tốt nhất của ĐT Anh do độc giả bình chọn
Đội hình ĐT Anh do NHM bình chọn không có sự xuất hiện của những trụ cột đang khoác áo MU như Marcus Rashford, Harry Maguire hay Luke Shaw.
Luke Shaw tiết lộ tình hình của Harry MaguireLuke Shaw tiết lộ tình hình của Harry Maguire
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Luke Shaw đã có những tiết lộ về quá trình hồi phục chấn thương của trung vệ Harry Maguire.
Maguire hứa đem danh hiệu về MUMaguire hứa đem danh hiệu về MU
Maguire và Man United đã kết thúc mùa giải 2020/21 trắng tay. Và trung vệ người Anh đã lên tiếng đặt mục tiêu cùng các đồng đội về đích với một danh hiệu ở mùa...
Jordan Henderson và Harry Maguire khiến ĐT Anh lo lắngJordan Henderson và Harry Maguire khiến ĐT Anh lo lắng
Theo Daily Telegraph, bộ đôi Jordan Henderson và Harry Maguire có thể bỏ lỡ toàn bộ chiến dịch của ĐT Anh ở VCK Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X