Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

100% NHM Arsenal muốn thấy hình ảnh này

Thứ Tư 31/07/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe khoác áo Arsenal ở Hè 2019 đang là khả năng rất cao có thể xảy ra, trong một hình ảnh mới đây, cầu thủ người Bờ Biển Ngà được cho là khoác lên mình chiếc áo của Pháo thủ.

Rò rỉ hình ảnh Nicolas Pepe trong màu áo Arsenal


Mùa giải vừa qua, Nicolas Pepe là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất châu Âu. Cầu thủ sinh năm 1995 này ghi 22 bàn và cung cấp 11 kiến tạo ở Ligue 1, anh sở trường đá tiền đạo cánh phải nhưng khi cần có thể đá trung phong cắm.
 
Rò rỉ Nicolas Pepe khoác áo Arsenal ở Hè 2019 hình ảnh

Rò rỉ hình ảnh Nicolas Pepe khoác áo Arsenal


Với màn trình diễn bùng nổ của mình, cầu thủ 23 tuổi được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Theo báo chí Anh và Pháp, Arsenal đạt được thỏa thuận mua Nicolas Pepe, Pháo thủ chấp nhận chi đủ 80 triệu euro như phía đội bóng nước Pháp yêu cầu.

Arsenal sẽ trả số tiền mua Nicolas Pepe trong 5 năm, đội bóng thành London cũng đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo này. Cụ thể, Arsenal ký hợp đồng 5 năm với ngôi sao của Lille, trong màu áo đội chủ sân Emirates tiền đạo người Bờ Biển Ngà hưởng lương 105.000 bảng/tuần.

Nicolas Pepe khoác áo Arsenal ở Hè 2019 đang là khả năng rất cao có thể xảy ra, trong một hình ảnh mới đây, cầu thủ người Bờ Biển Ngà được cho là khoác lên mình chiếc áo của Pháo thủ.

Cụ thể, trong một video được đăng tải lên mạng xã hội twitter, Pepe trong bộ cánh của Arsenal đứng trước ống kính máy quay. NHM Pháo thủ đã tỏ ra thích thú với hình ảnh Pepe khoác lên mình chiếc áo của đội chủ sân Emirates.

Arsenal hy vọng sẽ ra mắt Pepe vào cuối tuần này, ngôi sao người Bờ Biển Ngà sẽ là một trong những cầu thủ đáng xem nhất ở Ngoại hạng Anh mùa tới. Tính đến thời điểm hiện tại Arsenal đã có Gabriel Martinelli và William Saliba, họ cũng mượn thành công Dani Ceballos.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X