Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

100% NHM Arsenal muốn nghe tin này từ Sanchez

Thứ Ba 17/01/2017 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alexis Sanchez đã khiến NHM Arsenal thở phào khi khẳng định hạnh phúc tại sân Emirates.

 

Trong thời gian gần đây, tương lai của tiền đạo Alexis Sanchez thực sự là đề tài được báo giới quan tâm cực nhiều. Cầu thủ người Chile chỉ còn hợp đồng với Pháo thủ đến Hè 2018, nhưng hai bên đã đàm phán rất nhiều nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Theo báo chí Anh thì ngôi sao sinh năm 1988 đòi nhận tối thiểu 200.000 bảng/tuần mới chấp nhận gia hạn. Trong khi đó đội chủ sân Emirates nhất quyết không đáp ứng điều đó.
Tien dao Alexis Sanchez hanh phuc o Arsenal hinh anh
Tương lai Sanchez đang bị đặt nhiều dấu hỏi lớn
Hiện tại Sanchez đang cùng với Diego CostaIbrahimovic dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League với 14 bàn thắng sau 21 vòng đấu. Cựu sao Barca vẫn là ngôi sao cực kỳ quan trọng của Pháo thủ. Nếu mất anh chất lượng đội hình của Arsenal sẽ bị suy giảm đáng kể. Chứng kiến Sanchez chưa gia hạn với đội chủ sân Emirates, rất nhiều những đội bóng lớn ở châu Âu đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 28 tuổi. Riêng ở nước Anh, Man City và Chelsea chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho Sanchez. PSG hay Inter Milan cũng chấp nhận đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần cho cầu thủ này.
Wenger khẳng định vấn đề của Sanchez không giống Costa
Arsene Wenger khẳng định không có vấn đề gì với Alexis Sanchez và nhận thấy sự khát khao cống hiến của anh cho Arsenal, ngược lại với trường hợp của Diego...
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Alexis Sanchez đã khiến NHM Arsenal thở phào khi khẳng định hạnh phúc tại sân Emirates: “Tôi cảm thấy thoải mái trong màu áo Arsenal. Ở đây đồng đội và NHM đều yêu mến tôi. Khi bạn là một phần quan trọng trong đội hình, bạn sẽ phải cố gắng rất nhiều để không khiến những người yêu mến mình phải buồn lòng. Tôi tin rằng Arsenal đủ sức để giành những danh hiệu lớn. Tôi thực sự hạnh phúc và thoải mái ở sân Emirates. Chúng tôi sẽ cùng nhau chiến đấu để hướng đến những danh hiệu”.
Sanchez chup hinh voi nhung fan West Ham sau tran dau
Sanchez tuyên bố hạnh phúc ở sân Emirates
“Các CĐV rất muốn đội bóng chiến thắng ở Premier League hay Champions League, chúng tôi vẫn đang cố gắng để làm được điều đó. Nhiệm vụ của tôi là tập trung vào thi đấu, còn việc hợp đồng do người đại diện của tôi làm việc với BLĐ Arsenal. Hợp đồng của chúng tôi vẫn còn thời hạn gần 2 năm và hai bên đều không vội vàng trong việc ký hợp đồng mới. Arsenal đang kém Chelsea 8 điểm trên bảng xếp hạng và toàn đội đang cố gắng để rút ngắn cách biệt đó”, ngôi sao người Chile tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X