Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

100% NHM Arsenal muốn nghe thông tin này từ Bellerin

Thứ Bảy 21/09/2019 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hector Bellerin trở lại thi đấu trong trận đấu giữa U23 Arsenal và U23 Wolves, ngôi sao người TBN đã sẵn sàng ra sân ở Ngoại hạng Anh sau một thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Hector Bellerin đã sẵn sàng ra sân ở Ngoại hạng Anh


Hậu vệ Hector Bellerin dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận đấu với Chelsea vào tháng 1 năm nay, vấn đề gặp phải khiến ngôi sao người Tây Ban Nha phải nghỉ thi đấu dài hạn. Từ đó đến nay, anh chưa đá một trận nào cho đội chủ sân Emirates.
Arsenal nhận tin vui Hector Bellerin trở lại thi đấu hình ảnh

Bellerin đã sẵn sàng trở lại thi đấu


Vào giữa tháng 8, Hector Bellerin trở lại tập luyện. Cầu thủ sinh năm 1995 được dự đoán sẽ trở lại thi đấu vào đầu tháng 10. Mới nhất, Hector Bellerin trở lại thi đấu trong trận đấu giữa U23 Arsenal và U23 Wolves, ngôi sao người TBN đã sẵn sàng ra sân ở Ngoại hạng Anh sau một thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Trong trận đấu giữa U23 Arsenal và U23 Wolves, hậu vệ Bellerin ra sân trong 62 phút. Ngôi sao 24 tuổi tỏ ra khá sung sức, anh cũng rất nỗ lực. Sau trận đấu cùng đội U23 Arsenal, cầu thủ người Tây Ban Nha tuyên bố đã sẵn sàng trở lại.

“Sau tám tháng dài, cuối cùng tôi cũng có lần ra sân trở lại. Mặc dù chỉ trong màu áo đội U23 Arsenal, song tôi cảm thấy rất vui. Đây là một giai đoạn khó khăn, nhưng tôi sẽ trở lại một cách mạnh mẽ, tôi muốn đền đáp sự kỳ vọng từ BLĐ và NHM”.

Trong thời gian Bellerin nghỉ thi đấu Ainsley Maitland-Niles được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải, song cầu thủ này không thể nào so sánh với hậu vệ người TBN về mặt đẳng cấp. Khi mà Bellerin đã có thể ra sân trở lại, nhiều khả năng Maitland-Niles sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Arsenal sẽ có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20, Bellerin nhiều khả năng sẽ không ra sân trong trận đấu trên sân Emirates. Anh có thể được sử dụng vào giữa tuần tới trong trận đấu của Arsenal ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X