Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"100% Golovin cập bến Chelsea ở Hè 2018"

Thứ Bảy 21/07/2018 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Chelsea mua Aleksandr Golovin thành công đang là khá cao, Sergey Chepchugov đồng đội của cầu thủ người Nga ở CKSA Moscow tiết lộ rằng ngôi sao 22 tuổi chắc chắn sẽ cập bến Chelsea ở Hè 2018.

Chelsea theo đuổi Golovin


Aleksandr Golovin là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất cua ĐT Nga ở World Cup 2018, chính màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1996 là một trong những lý do giúp đội chủ nhà vào tới tứ kết.

Golovin dang la mot trong nhung cai ten hot nhat ky CN mua He 2018

Golovin đang là một trong những cái tên hot nhất kỳ CN mùa Hè 2018


Mùa giải vừa qua, cầu thủ 22 tuổi cũng chơi cực tốt trong màu áo CKSA Moscow, anh ghi 3 bàn thắng và cung cấp 5 kiến tạo trên mọi đấu trường. Màn trình diễn ấn tượng của Golovin giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

Monaco muốn có Golovin, Juventus, Arsenal và Napoli cũng muốn có cầu thủ người Nga. Tuy nhiên, Chelsea là đội quyết tâm nhất trong thương vụ này. Theo Mirror, The Blues đã cử người đến Nga đàm phán.

Chelsea đã quyết định chi 22 triệu bảng mua tiền vệ người Nga, họ đang chờ đợi câu trả lời từ phía CKSA Moscow. Trong trường hợp đội bóng của nước Nga từ chối, đội bóng thành London sẽ nâng giá chuyển nhượng lên 27 triệu bảng.
 

Đồng đội tiết lộ tương lai Golovin

 

Khả năng Chelsea mua Aleksandr Golovin thành công đang là khá cao, Sergey Chepchugov đồng đội của cầu thủ người Nga ở CKSA Moscow tiết lộ rằng ngôi sao 22 tuổi chắc chắn sẽ cập bến Chelsea ở Hè 2018.
 
100% Chelsea mua Aleksandr Golovin thành công ở Hè 2018 hình ảnh 2

Sergey Chepchugov tiết lộ Golovin chắc chắn cập bến Chelsea ở Hè 2018


Theo Chepchugov, anh thường xuyên nói chuyện với Golovin, thủ môn của CKSA Moscow khẳng định rằng cầu thủ 22 tuổi nhận được nhiều lời đề nghị nhưng đã chấp nhận cập bến Chelsea. 

Cũng theo lời của Sergey Chepchugov thì Golovin đang hoàn tất những thủ tục để có thể ra mắt đội bóng nước Anh.

Nếu những tiết lộ của thủ môn 33 tuổi là đúng sự thực thì NHM Chelsea đang rất vui mừng, Golovin là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Nga. Có được cầu thủ 22 tuổi, HLV Sarri sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trong đội hình.

Tính đến thời điểm hiện tại Chelsea mới chỉ có duy nhất tân binh 57 triệu bảng, Jorginho từ Napoli. Ông thầy 58 tuổi đang muốn đưa về thêm một trung vệ, một tiền đạo và một cầu thủ tấn công đa năng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X