Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

100 cầu thủ đang nghỉ thi đấu ở Ngoại hạng Anh: MU và Liverpool thiệt hại nặng nhất

Thứ Năm 19/11/2020 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun vừa liệt kê 100 cầu thủ đang phải nghỉ thi đấu của 20 CLB góp mặt ở Ngoại hạng Anh 2020/21, trong đó Liverpool và MU là thiệt hại nặng nhất.

Liverpool và MU dẫn đầu về số cầu thủ phải nghỉ thi đấu


Ngoại hạng Anh mới diễn ra được 9 tuần, song hiện tại có tổng cộng 100 cầu thủ không thể ra sân vì những lý do khác nhau, trong đó phần lớn là chấn thương. Liverpool hiện có tới 10 cầu thủ đang phải nghỉ thi đấu, trong đó Salah dương tính với Covid-19, 9 cầu thủ còn lại dính chấn thương.

Trong số những cầu thủ của Liverpool, Virgil van Dijk và Joe Gomez phải nghỉ thi đấu vài tháng, Chamberlain cũng chưa biết khi nào trở lại. Tình hình của Fabinho, Robertson, Thiago... bớt nghiêm trọng hơn.

Danh sách 100 cầu thủ hiện đang vắng mặt vì nhiều lý do khác nhau


MU có 8 cầu thủ đang phải nghỉ thi đấu, trong đó Phil Jones dính chấn thương dài hạn. Martial, Luke Shaw và Lindelof cũng gặp những vấn đề tương đối phức tạp. Arsenal đang thiếu vắng 6 cầu thủ, trong đó Elneny dương tính với Covid-19, Calum Chambers, Mari, Thomas Partey... dính những chấn thương khác nhau.

Tottenham cũng có 5 trường hợp đang nghỉ thi đấu, trong đó Matt Doherty dương tính với Covid-19, còn Ndombele, Lamela, Tanganga, Bergwijn và Ndombele dính chấn thương. Chelsea bị ảnh hưởng ít nặng nề hơn so vớ các đối thủ trực tiếp, họ chỉ có 3 cầu thủ đang dưỡng thương, đó là Pulisic, Havertz và Ben Chilwell.

Man City hiện có 5 cầu thủ đang điều trị chấn thương, bao gồm Fernandinho, Aguero, Ake, Sterling và Mendy. Trong đó duy nhất Ake chưa hẹn ngày trở lại, những ngôi sao còn lại đều đã tập luyện trở lại.

Hy vọng vào Mohamed Salah chính thức tan vỡ
Tiền đạo Mohamed Salah cho kết quả dương tính với Covid-19 ở lần xét nghiệm mới nhất, anh chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với Leicester và thêm 2 trận khác của...
Hung thần của Liverpool trở lại trong đại chiến với Leicester
Cuối tuần này, trận đấu Liverpool vs Leicester sẽ đón chào sự trở lại của một cái tên khiến đội chủ nhà phẫn nộ.
Điểm tin bóng đá tối 18/11: FA đáp ứng nguyện vọng của Liverpool, nhưng...
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 18/11.
Cuộc khủng hoảng lực lượng ở Liverpool vẫn chưa dừng lại
Hậu vệ Rhys Williams dính chấn thương hông trong thời gian thi đấu trong màu áo đội U21 Anh, thông tin này càng khiến NHM Liverpool lo lắng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X