Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

10 tiên đoán cho M.U trong năm 2013

Thứ Hai 31/12/2012 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là 10 tiên đoán cho đội bóng đang dẫn đầu Premier League trong năm 2013, từ những điều dễ xảy ra nhất…

Từ giã sự nghiệp

Paul Scholes và Ryan Giggs gần như chắc chắn sẽ chia tay Old Trafford vào cuối mùa này. Với Carrick và Cleverley là những người thay thế, nhưng trong dài hạn, HLV Alex Ferguson sẽ phải bổ sung thêm người cho hàng tiền vệ. Ngoài ra, Rio Ferdinand cũng sẽ bước sang tuổi 35 vào năm 2013.

 

Những chữ ký mới

Đã nhiều tin đồn được loan đi, một trong số đó là Kevin Strootman và Robert Lewandowski sẽ tới M.U vào mùa hè sang năm. Cùng với đó, Rooney sẽ được điều chỉnh xuống chơi ở giữa sân thay cho Scholes. Tiếp theo, nếu Danny Welbeck không tỏ ra thực sự xuất sắc, anh sẽ phải ra đi.

Đổi De Gea lấy Modric

David de Gea có hài lòng ở Old Trafford? Không ai biết điều đó, nhưng vẫn chưa tìm thấy sự ổn định cần thiết. Đã có tin đồn Real Madrid quan tâm tới anh vì gần đây Iker Casillas bị HLV Jose Mourinho trừng phạt và bỏ ngoài sân. De Gea sinh ở Madrid. Một kế hoạch rất hấp dẫn cho M.U là đưa về Luka Modric, người đang chơi không mấy thành công ở Bernabeu, đổi lấy De Gea và bù thêm tiền.

Wayne Rooney thay đổi vai trò

Chúng ta đã bàn về việc này trước đó. Rooney có thể cần điều chỉnh phong cách và lối chơi, điều thực ra anh đã làm trong thời gian qua. Nếu Lewandowski và Strootman tới Old Trafford, sự điều chỉnh của tuyển thủ Anh sẽ không chỉ là giải pháp ngắn hạn nữa, mà là phương án lâu dài cho M.U.

Các cầu thủ trẻ được đôn lên đội một

Trước khi dính chấn thương đầu gối, William Keane đã được chờ đợi sẽ ra mắt đội hình một M.U mùa này. Anh cũng không được đem cho mượn và dựa trên những tiến bộ của cầu thủ này trong vài năm qua, anh có thể thay thế Macheda trở thành tiền đạo thứ 5 trong danh sách ưu tiên của Ferguson. Ngoài ra những cái tên triển vọng khác đáng được nhắc tới bao gồm Ryan Tunnicliffe, được so sánh với Roy Keane về phong cách, Scott Wootton, Angel Henriquez, vừa trở về sau khi được cho mượn ở Wigan, Marnick Vermijl và Davide Petrucci.

Đánh bại Real Madrid

Real Madrid đang gặp nhiều khó khăn thời điểm này với vị trí thứ 3 ở La Liga, kém Barcelona 16 điểm và phải đối phó với hàng loạt vấn đề nội bộ. Họ vẫn sẽ được đánh giá cao hơn một chút so với M.U ở vòng 16 đội Champions League và tình hình vào tháng 2 có thể sẽ khác, nhưng ngay lúc này, đặt cược cho M.U sẽ là khôn ngoan.

M.U vô địch Premier League, nhưng không vô địch Champions League

Khoảng cách 7 điểm sau giai đoạn lượt đi là đủ an toàn cho đội đầu bảng, nhưng cách hàng thủ họ thể hiện ở vài vòng trở lại đây cho thấy đội bóng áo đỏ khó thể quá lạc quan ở Champions League, trước những đối thủ cực kỳ nguy hiểm như Bayern, Dortmund hay Barcelona.

Sir Alex Ferguson giải nghệ

Sir Matt Busby rời ghế HLV M.U ở tuổi 60, rồi trở lại vài năm trước khi nghỉ hẳn lúc 62 tuổi vào năm 1971. Giống như Sir Matt, gần như cả đời bóng đá Sir Alex đã gắn bó với M.U, nhưng ông giờ đã hơn Busby gần 10 tuổi. Câu hỏi lớn nhất lúc này là ai sẽ thay thế một tượng đài như ông?

Không tăng giá vé cả mùa

Gia đình Glazer đã tìm cách lấy lòng các CĐV với việc không tăng giá vé xem cả mùa. Họ có hai lý do để làm như thế. Thứ nhất, một hợp đồng truyền hình lớn nữa giữa Premier League và hãng Sky sắp được ký kết. Thứ hai, M.U đang ở tuyến đầu trong số các đội kiếm được nhiều tiền nhất từ những ngày diễn ra trận đấu ở giải Ngoại hạng.

Cổ phiếu M.U sẽ tăng giá

Dù cổ phiếu M.U rớt từ giá chào bán lần đầu 14 bảng xuống còn 13,65 bảng, giá đã tăng trở lại trong thời gian vừa qua và hiện ở mức 13,94 bảng tính tới thứ Sáu tuần trước. Những dấu hiệu kinh tế hồi phục trong năm 2013 sẽ khiến giá cổ phiếu còn tốt hơn, theo dự đoán của các chuyên gia.

Chiêu Văn - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X