Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

10 thống kê ấn tượng trước vòng 1 Premier League 2021/22

Thứ Sáu 13/08/2021 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 1 Premier League 2021/22 sẽ chính thức diễn ra vào đêm nay, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng trước khi vòng đấu đầu tiên diễn ra.
3 – Nếu ghi bàn vào lưới Brentford ở vòng 1 Premier League 2021/22, Nicolas Pepe sẽ trở thành cầu thủ Arsenal đầu tiên kể từ Robin van Persie lập cú đúp trong 3 trận Ngoại hạng Anh liên tiếp.
 
Pepe và Lacazette đứng trước cơ hội thiết lập những thành tích ấn tượng

Pepe và Lacazette đứng trước cơ hội thiết lập những thành tích ấn tượng


3-
Alex Lacazette có thể trở thành cầu mở tỷ số trận khai mạc Premier League trong 3 mùa liên tiếp.

33 -
Ivan Toney đã ghi tới 33 bàn và cung cấp 10 kiến tạo ở giải Hạng nhất Anh mùa trước. Nếu tính trên mọi mặt trận tiền đạo này có tới 41 pha lập công.

16 –
Trong 16 lần làm khách gần nhất trên sân của MU, Leeds không thắng. Họ hòa 6 và thua 10 tại Old Trafford. Mùa trước Leeds thua 2-6 trên sân của Quỷ đỏ. Chiến thắng gần nhất của họ ở Nhà hát của những Giấc mơ là vào tháng 2/1981 (1-0).

7 –
Trong 7 lần đụng độ Crystal Palace gần nhất Chelsea đều thắng. Tính ra họ thắng 16 trong 20 lần đối đầu gần nhất trước đội bóng cùng thành phố.

10 –
Khi còn là cầu thủ, HLV Patrick Vieira của Crystal Palace chưa bao giờ thua Chelsea tại Premier League trong tổng cộng 10 lần đối đầu (6 thắng và 4 hòa).

6 -
Jamie Vardy đã ghi 6 bàn trong 6 lần ra sân ở trận mở màn mùa giải Premier League với Leicester. 
 
Vardy lần đầu đá chính tại Premier League sau gần 1 tháng

Vardy có duyên với vòng mở màn Ngoại hạng Anh


14 -
Liverpool bất bại 14 trận gần đây ở Premier League trước Norwich (thắng 12, hòa 2), ghi 44 bàn, trung bình 3,1 bàn mỗi trận. 

15 –
Đã có 15 bàn thắng được ghi trong 3 trận gần nhất giữa Liverpool và Norwich trên sân Carrow Road.

5 -
Pep Guardiola là HLV duy nhất thắng tất cả các trận đấu trong ngày khai mạc (5/5) trong số những người dẫn dắt ít nhất 4 mùa giải.
Nhận định Brentford vs Arsenal (02h00 ngày 14/8): Chờ tiệc bàn thắngNhận định Brentford vs Arsenal (02h00 ngày 14/8): Chờ tiệc bàn thắng
Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ đã có thể đón chào sự trở lại của giải bóng đá hấp dẫn nhất xứ sở sương mù. Dưới đây là những nhận định...
Người cũ chỉ ra vấn đề của Arsenal khi nỗ lực tái ngộ OdegaardNgười cũ chỉ ra vấn đề của Arsenal khi nỗ lực tái ngộ Odegaard
Cựu danh thủ Nigel Winterburn thừa nhận rằng Arsenal sẽ phải rơi vào thế chờ đợi nếu vẫn xem Martin Odegaard là mục tiêu hàng đầu.
“Hàng thải” hóa sao của Arsenal tiết lộ từng chán ghét bóng đá“Hàng thải” hóa sao của Arsenal tiết lộ từng chán ghét bóng đá
Emiliano Martinez thừa nhận đã đánh mất tình yêu với bóng đá trong những năm dài không được trọng dụng ở Arsenal song Aston Villa là một sự cứu rỗi cho anh.
Giám đốc Arsenal bị chỉ trích vì chiêu mộ bộ đôi hàng thải ChelseaGiám đốc Arsenal bị chỉ trích vì chiêu mộ bộ đôi hàng thải Chelsea
Roy Keane và Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích giám đốc kỹ thuật Edu của Arsenal vì chiến lược chuyển nhượng ngu ngốc khi chiêu mộ Willian và David Luiz...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/8: Brentford vs Arsenal; Gladbach vs BayernLịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/8: Brentford vs Arsenal; Gladbach vs Bayern
Lich thi dau bong da hom nay 13/8/2021. Xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, lịch thi đấu bóng đá Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Italia. LTD BD hn, ngày mai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X