Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

10 phút đầu đại chiến với MU, Chelsea đã mất trụ cột quan trọng

Thứ Ba 18/02/2020 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một pha xuống bóng, NGolo Kante đã dính chấn thương và phải nhường chỗ cho Mason Mount.
Chelsea đã phải chịu một tổn thất cực lớn khi trụ cột tuyến giữa rời sân chỉ sau hơn 10 phút đầu tiên của màn đụng độ với Manchester United tại vòng 26 Premier League.
 

Kante bị chấn thương


Sau một pha xử lý, NGolo Kante đã bị đau và phải nhờ tới sự trợ giúp của đội ngũ y tế Chelsea. Nhiều khả năng tiền vệ người Pháp đã gặp vấn đề với cơ bắp và không thể tiếp tục thi đấu.

10 phút đầu đại chiến với MU, Chelsea đã mất NGolo Kante hình ảnh
Kante chấn thương rời sân chỉ sau 12 phút

Kante đã có thể đứng dậy và bước ra khỏi sân nhưng đi thẳng vào đường hầm thay vì nán lại sân theo dõi các đồng đội thi đấu. Đó là phút 12 và Mason Mount được chọn để thay thế.

Thiếu Kante, khả năng đánh chặn của Chelsea suy giảm thấy rõ. Sau cùng, họ thất bại 0-2 trước MU ngay trên sân nhà.
 

Chelsea tổn thất lớn


Kante tiếp tục nối dài một mùa giải không may mắn. Đây là chấn thương tiếp theo của cầu thủ 28 tuổi, điều khiến anh chỉ có 21 lần ra sân ở mọi mặt trận. Đầu mùa, Kante đã bỏ lỡ 1 tháng bởi bong gân mắt cá chân.

tien ve Kante chan thuong
Tiền vệ người Pháp có thêm một chấn thương khác

Kế đến, anh bị căng cơ háng khi làm nhiệm vụ trên ĐT Pháp vào tháng 10 và ngồi ngoài thêm 3 tuần. Tháng trước là một vấn đề về gân khoeo và khiến cựu thành viên Leicester bỏ lỡ chiến thắng 3-0 tại Premier League trước Burnley.

HLV Frank Lampard của Chelsea, người đã không có Christian Pulisic, Tammy Abraham và Ruben Loftus-Cheek vì chấn thương sẽ hy vọng Kante không gặp vấn đề nghiêm trọng. Sắp tới, The Blues sẽ trải qua một loạt trận quan trọng ở 3 đấu trường khác nhau.

Ngay thứ 7 tới, Chelsea sẽ đối mặt với Tottenham tại vòng 27 Premier League. Vài ngày sau, họ tiếp đón Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X