Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

10 pha xử lý khó hiểu nhất của David James

Thứ Bảy 27/03/2010 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cú sút trượt bóng mở màn cho trận thua 0-5 trước Chelsea của Portsmouth giữa tuần qua không phải là sai lầm duy nhất của thủ thành kì cựu David James. Không phải ngẫu nhiên người Anh gọi lão tướng này là "James tai họa."

10. Portsmouth - Chelsea, 2010

Trận đấu đang hòa có tỷ số 0-0 bỗng nhiên sụp đổ với Portsmouth sau một pha bóng đầy ngớ ngẩn của James. Anh băng ra, dồn hết sức bình sinh để phá bóng nhưng lại "hụt" và kết quả là Didier Drogba có bàn thắng dễ dàng nhất trong sự nghiệp


9. Bolton - Portsmouth, 2008

Cũng là một pha bóng tương tự như cú sút hụt trong trận gặp Chelsea. Nhưng James đã may mắn vì ngay sau đó anh có thể sửa sai cho pha xử lý tệ hại của mình.

8. Anh - Đan Mạch, 2005


Trong trận giao hữu với Đan Mạch, James vào sân từ băng ghế dự bị và để lại những dấu ấn đậm nét với 3 bàn thua khiến tuyển Anh "muối mặt" với thất bại 1-4.

7.West Ham - Blackburn Rovers, 2002

Với động tác giơ tay đón bóng từ quả tạt của Damien Duff, chính James cũng không hiểu tại sao bóng lại lọt qua hai tay của anh.

6. Manchester City - Fulham, 2008

Khi đội nhà đang bị dẫn trước, James đã mạo hiểm để dâng cao tấn công nhưng chính anh lại là người mở màn cho cuộc phản công của đội khách. Rất may khi mà khung thành đã bỏ trống, Sun Jihai đã kịp thời lùi về hỗ trợ và giải nguy.

5. Anh - Pháp, 2004

Pha phạm lỗi thô thiển với Henry trong vòng cấm ở phút thứ 90 của James đã khiến tuyển Anh đánh rơi chiến thắng (hòa 1-1) trước Pháp tại Euro 2004.

4. Manchester City - Portsmouth, 2006

Pha ra vào thiếu hợp lý của James đã khiến cho Campbell không thể chặn được bàn thắng của Darius Vassel. Sau bàn thua này, Campbell đã lớn tiếng chỉ trích người đồng đội của mình.

3. Aston Villa - Chelsea, 2000

Pha bắt bóng ngớ ngẩn của James trong trận chung kết FA Cup giúp Di Matteo của Chelsea có bàn thắng quý hơn vàng khi đưa Chelsea đăng quang ở giải đấu lâu đời nhất nước Anh.

2. Wolfsburg - Portsmouth, 2008



James đã chuyền như đặt vào chân của của tiền đạo đối phương. Kết quả, The Pompey dừng bước ở vòng bảng UEFA Cup.

1. David James - Máy bắn bóng

Trong đoạn clip được chương trình Soccer AM dựng lên để tôn vinh tài nghệ của James anh bị mắt bằng dải ruy-băng đen nhưng đẩy được trái bóng được bắn ra ở vận tốc trên dưới 100km/h. Nhưng với chỉ cùng 1 hướng bóng và chẳng phải bay người để đẩy bóng cũng như phán đoán, hành động của James chỉ mang tiếng là "trò mua vui" thì đúng hơn.
 

T.L (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X