Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

10 nhân vật nổi tiếng của bóng đá bị "ghét" nhất ở Anh

Thứ Bảy 17/07/2010 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Họ đều là những nhân vật có máu mặt lẫn danh tiếng trong làng bóng đá Anh cũng như thế giới. Tuy nhiên bên cạnh tài năng, họ còn có khá nhiều "tật" và đã không ít lần đánh rơi hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ.
 
10. Michel Platini (Chủ tịch UEFA)

Platini tgrong buổi họp báo tại Bernabeu

 
Huyền thoại bóng đá Pháp đã suýt chút nữa lâm nguy đến tính mạng sau khi bị một ca đột quỵ ngay trên bàn ăn trong môt nhà hàng tại Nam Phi. Dù sau đó các nhân viên lẫn quan chức của UEFA vẫn cố giải thích là Platini bị chúm nhưng nguồn gốc của tai nạn này lại là một ca đau tim đột ngột. Đó là một trong hình ảnh rất thiếu thiện cảm khiến cho Platini đánh mất niềm tin và tình yêu khá nhiều của người hâm mộ.
 
9.Didier Drogba (Tiền đạo của Chelsea và ĐT Bờ Biển Ngà)
 
Chân sút 32 tuổi từng dành số tiền thưởng của mình để làm từ thiện song cũng chẳng thể khiến cho hình ảnh của anh có thể trở lại thân thiện với người hâm mộ. Nhắc đến Drogba không ít người nhớ đến những những pha diễn kịch rất khéo của tiền đạo đang chơi cho Chelsea.
 
8. Gary Neville (Hậu vệ cánh phải của Manchester United)
 
Neville luôn là một cầu thủ "lắm mồm" và rất giỏi với chiêu khích tướng. Chính điều này đã khiến cho thủ quân của Manchester United luôn để lại những cái nhìn thiếu thiện cảm dù cho anh luôn là thủ lĩnh tinh thần của bầy Quỷ đỏ.
 
7.John Terry (Trung vệ của Chelsea và ĐT Anh)
 
Terry đã không còn là một hình mẫu lý tưởng, một đội trưởng gương mẫu trong màu áo ĐT Anh cũng như Chelsea. Hành động ngủ với vợ chưa cưới của đồng đội (Wayne Bridge) được coi là một sự phản bội đáng ghét. Hiện Terry đã bị Capello tước băng đội trưởng để trừng phạt cho những hành động thiếu chuẩn mực của trung vệ này.
 
6. Emmanuel Adebayor (Tiền đạo Manchester City và ĐT Togo)

Adebayor trong màu áo Manchester city

 
Sau khi ghi bàn vào lưới của đội bóng cũ, Adebayor đã chạy như một mũi tên về phía khán đài của các CĐV Arsenal để ăn mừng. Một hành động gây phẫn nộ và bị coi là sự phản đội đối với đội bóng đã tạo nên tên tuổi cũng nưh sự nghiệp lừng lẫy cho chân sút này.
 
5. Ashley Cole (Hậu vệ của Chelsea và ĐT Anh)
 
Cũng là một cầu thủ của Arsenal rời CLB theo tiếng gọi của đồng tiền. Hậu vệ cánh trái của Chelsea mắc một thói quen xấu là chứng nghiện sex. Chính điều này đã khiến cho mối quan hệ giữa anh và cô vợ xinh đẹp Cheryl Cole tan vỡ.
 
4. Tom Hicks và George Gillett (Những ông chủ của Liverpool)
 
Cả hai nhân vậy người Mĩ đều không được ưa thích tại Merseyside. Dù là những cổ động lớn nhất của CLB song những gì mà Hicks và Gillett mang lại chỉ khiến cho CLB rơi vào những khoản nợ nần lớn và khiến cho CLB rơi tự do theo trạng thái giật lùi. Hiện cả hai ông chủ người Mĩ này đang cố gắng để bán CLB càng sớm càng tốt.
 
3. Gia đình Glazers (Ông chủ của Manchester United)


 
Thêm một dạng ông chủ người Mĩ nữa bị khinh rẻ tại nước Anh. Gia đình nhà Glazer đang biến MU trở thành công cụ kiếm tiền để nhằm trả khoản nợ 1-1 tỷ bảng. Hiện tại gia đình thương gia người Mĩ đang vấp phải làn sóng phản ứng dữ dội từ phía các CĐV trung thành của CLB.
 
2. Sepp Blatter (Chủ tịch FIFA)
 
Liên tục đưa những hứa hẹn nhưng những gì mà Blatter có đóng góp cho bóng đá thế giới lại không thực sự hiệu quả. Với những ý tưởng đưa ra, Blatter tuyên bố sẽ làm cho bóng đá thế giới ngày một tốt hơn nhưng cho đến thời diểm này vẫn còn tồn đọng quá nhiều những bất cập đáng phải phê phán. World Cup 2010 chính là một ví dụ điển hình.
 
1. Cristiano Ronaldo (Tiền đạo của Real Madrid và ĐT Bồ Đào Nha)
 
Lẳng lơ, trăng hoa và luôn giỏi đóng kịch là những điểm có thể dễ dàng nhận ra từ Ronaldo. Không thể phủ nhận anh là tài năng xuất chúng của bóng đá thế giới nhưng bên cạnh đó những "tật" của anh cũng thực sự đáng nể. Hiện chàng trai 24 tuổi này vừa công bố cậu con trai của mình mà không hề tiết lộ mẹ của đưa bé là ai.
 
Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X