Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

10 ngôi sao tại Premier League sắp thành “vô gia cư”

Thứ Sáu 08/11/2013 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại Premier League, có nhiều cầu thủ đang sắp hết hợp đồng với CLB chủ quản. Cũng không ít người đang đàm phán gia hạn hợp đồng mới, nhưng không phải ai cũng may mắn như thế. 10 ngôi sao nổi bật dưới đây tiêu biểu cho những người sắp thành “vô gia cư”.

1. Nemnaja Vidic

Vidic đang làm đội trưởng của MU, anh là nhân tố vô cùng quan trọng của “Quỷ đỏ” kể từ khi gia nhập Old Trafford 8 năm trước, cùng đội bóng này anh đã gặt hái được vô số thành công. Đáng tiếc chấn thương liên miên gần đây cản trở Vidic cống hiến nhiều cho MU, số trận anh ra sân trong 2 mùa giải vừa qua chỉ khoảng 20 trận. Mùa giải năm nay, Vidic cũng không cho thấy sự chắc chắn nêncó thể trung vệ 32 tuổi này sẽ ra đi, nhằm tạo điều kiện cho lớp cầu thủ mới phát triển.

vidic
 

2. Bacary Sagna

Hậu vệ cánh phải người Pháp đang tính đường ra đi nên liên tục trì hoãn việc ký mới hợp đồng với Arsenal. Một phần việc ký mới này không thành cũng bởi do đội chủ sân Emirates không thật sự mặn mà giữ chân Sagna khi Carl Jenkinson đang thi đấu tiến bố. Nhiều khả năng Sagna sẽ rời Arsenal để lắng nghe một lời đề nghị hấp dẫn từ quê nhà, cụ thể là từ Monaco và PSG, cả hai đội bóng này đều đánh tiếng mời Sagna trong hè vừa qua.

3. Younes Kaboul

Chấn thương triền miên khiến sự nghiệp của Kaboul bị ảnh hưởng nặng nề. Anh đang cống hiến rất ít cho Tottenham và điều đó khiến HLV Villas-Boas đang phải rất cân nhắc về việc có gia hạn hợp đồng với cầu thủ này nữa hay không. Hiện tại cặp trung vệ của Tottenham đang là Michael Dawson, Jan Vertonghe, cầu thủ mới đến Vlad Chiriches đang thăng tiến mạnh và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng cùng Downson và Vertonhen một suất đá chính lại càng khiến cho cơ hội của Kaboul thêm mịt mờ. Cũng không nhạc nhiên nếu trong hè tới anh sẽ được giải phóng, giống như việc Tottenham đã làm với William Gallas trong hè vừa qua.

4. Sebastian Larsson

Ở tuổi 28, Larsson đang có được độ chín đẹp nhất trong sự nghiệp cầu thủ. Tiền vệ người Thụy Điển cũng chứng tỏ được trình độ chuyên môn khá và không khó để kiếm việc tại một CLB hạng trung của Premier League. Vấn đề của Larsson nằm ở việc Sunderland giờ đây đang bất ổn và nhiều khả năng sẽ phải xuống hạng, bởi vậy theo lẽ thường cầu thủ này sẽ chẳng dại gì ký mới hợp đồng vào lúc này. Nếu Sunderland tụt hạng, Larsson ra đi là điều chắc chắn.

5. Johnny Heitinga

Heitinga thi đấu cho Everton được 4 năm và mùa giải năm nay là năm cuối cùng của hợp đồng, nhưng cho đến hiện tại giữa anh và đội chủ sân Goodison Park vẫn chưa tiến hành đàm phán để ký một bản hợp đồng mới. Nhiều khả năng tuyển thủ Hà Lan sẽ ra đi do anh đang không có được một vị trí vững chắc khi Phil Jagielka và Sylvain Distin mới là những sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ.

6. Michael Carrick

Mùa giải trước Carrick thi đấu hay nhất kể từ khi anh chuyển đến Old Trafford, tuy nhiên ở mùa giải năm nay phong độ của cầu thủ 32 tuổi này không cao. Với việc Moyes đưa về Fellaini thì tương lai của Carrick đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Nếu vị chiến lược gia mới của MU có tiến hành một cuộc thay máu đội hình và những cầu thủ già cỗi như Carrick bị đào thải thì cũng không phải điều gây quá nhiều ngạc nhiên.

carrick
 

7. Joleon Lescott

Lescott thực sự là món hàng phế phẩm của Man City, từ thời Mancini đội bóng này đã muốn đẩy trung vệ người Anh ra đi nhưng rốt cuộc vẫn không thành công. Mùa giải năm nay Pellegrini bỏ rơi Lescott, vậy nên chẳng có lý do gì để anh ở lại Etihad sau mùa giải năm nay. Vấn đề nằm ở chỗ sẽ không nhiều lời mời dành choLescott, trước hết vì cầu thủ này sa sút khá nhiều về chuyên môn, bên cạnh đó việc anh nhận lương cao ở Man City cũng khiến các CLB sẽ phải e dè. Do đó không ngạc nhiên khi trong mùa hè năm tới, người đại diện của Lescott phải tích cực tìm cho anh một bến đỗ mới.

8. Dimitar Berbatov

Berbatov chuyển tới Craven Cottage từ Hè năm trước và hợp đồng giữa hai bên có thời hạn 2 năm và không kèm những điều khoản có thể tiếp tục mở rộng, dường như bản thân CLB Fulham cũng không mặn mà giữa chân tiền đạo người Bulgaria. Phong độ của Berba tại Fulham không tồi và điều đó cũng sẽ giúp anh không khó tìm được bến dừng chân mới. Việc Fulham đang thi đấu bết bát và có nguy cơ xuống hạng cũng là một lý do khiến Berbatov sẽ rời xa Craven Cottage.

9. Frank Lampard

Ở Chelsea hiện nay có 3 cầu thủ xếp vào hàng công thần là Frank Lampard, John Terry và Ashley Cole đều hết hạn hợp đồng trong mùa Hè tới. Cole và Terry gần như chắc chắn sẽ được Mourinho đề nghị đội bóng gia hạn hợp đồng, tuy nhiên với trường hợp của Lampard không có gì đảm bảo. Mức độ cống hiến của tiền vệ này đang có vẻ rất hạn chế nên khả năng gia hạn hợp đồng với Lampard đang là dấu hỏi. Năm trước BLĐ Chelsea đã rất khó khăn mới gia hạn hợp đồng với “người không phổi” thêm 1 năm và điều đó sẽ càng khiến tương lai của Lampard thêm mịt mờ.

10. Saido Berahino

Tiền đạo của West Brom và U21 Anh thi đấu khá nổi bật từ đầu mùa giải, chính điều đó khiến cho vấn đề thương thảo hợp đồng giữa anh và đội chủ sân The Hawthorn trở nên bế tắc khi hai bên chưa tìm được tiếng nói chung. Một khả năng không nhỏ sẽ có thể xảy ra là Berahino đang đợi chờ một lời mời chào từ những đội bóng lớn hơn. Vì sẽ không mất phí chuyển nhượng nên nếu gia nhập đội bóng khác, Berahino sẽ nhận được khoản lót tay kha khá. Tuy nhiên điều đó cũng khiến anh có thể phải trở thành kẻ vô gia cư ít lâu

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X