Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

10 ngôi sao Nam Mỹ bị cấm thi đấu ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần

Thứ Năm 09/09/2021 04:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Brazil và 3 quốc gia ở Nam Mỹ khác đã yêu cầu FIFA trừng phạt các CLB ở Premier League do không nhả cầu thủ ở đợt tập trung vừa rồi, có 10 ngôi sao không ra sân vào cuối tuần này.

Các quốc gia Nam Mỹ trả đũa các đội bóng ở Premier League


Trong đợt tập trung ĐTQG trong tháng 9 này, các đội bóng ở Premier League đã từ chối để những ngôi sao của mình trở lại các quốc gia Nam Mỹ làm nhiệm vụ. Lý do là bởi Brazil, Argentina, Uruguay hay một vài quốc gia khác nằm trong danh sách đỏ (nguy cơ cao về dịch Covid-19) của Vương quốc Anh, khi trở lại họ sẽ phải cách ly 10 ngày và bỏ lỡ một vài trận đấu của CLB.
 
Danh sách các cầu thủ bị cấm thi đấu vào cuối tuần này ở NHA

Danh sách các cầu thủ bị cấm thi đấu vào cuối tuần này ở NHA


Hành động không nhả người của các đội bóng ở Anh khiến những quốc gia ở Nam Mỹ tức giận, họ đã có hành động trả đũa. LĐBĐ Brazil đã dẫn đầu các quốc gia Nam Mỹ yêu cầu FIFA áp đặt "hạn chế 5 ngày" đối với những cầu thủ có trong danh sách triệu tập cho dù họ không trở về phục vụ đội tuyển.

Phía FIFA thông báo rằng giới hạn 5 ngày được áp dụng. Liverpool, Man City, MU và Chelsea là 4 ông lớn chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ sự việc này. Theo đó, có tới 10 ngôi sao có thể ngồi ngoài vào cuối tuần. Liverpool sẽ không có bộ ba người Brazil gồm Alisson, Fabinho và Roberto Firmino ở trận đấu với Leeds, trong khi đó đối thủ của họ không thể có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Rafinha.

MU sẽ mất tiền vệ Fred ở cả trận gặp Newcastle tại Ngoại hạng Anh trên sân nhà Old Trafford và trận mở màn vòng bảng Champions League 2021/22 gặp Young Boy. Man City sẽ mất Ederson và Gabriel Jesus cho trận đấu với Leicester, trong khi đó Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Thiago Silva cho 2 trận đấu với Aston Villa và Zenit St Petersburg.

Ngoài những ngôi sao lớn thì một vài cái tên đáng chú ý khác cũng không thể ra sân vào cuối tuần là Raul Jimenez của Wolves, Miguel Almiron của Newcastle. Bất kỳ câu lạc bộ Premier League nào cũng có nguy cơ bị hủy trận đấu nếu họ quyết định phớt lờ yêu cầu của FIFA.
Góc không ăn được thì đạp: Các CLB Premier League mất loạt sao vì lý do bất ngờGóc không ăn được thì đạp: Các CLB Premier League mất loạt sao vì lý do bất ngờ
Mới đây, một thông tin đáng chú ý được BBC tung ra khi Brazil đề nghị cấm các CLB Premier League sử dụng cầu thủ của mình.
FIFA lên tiếng về “trò hề” ở trận cầu đinh Brazil vs ArgentinaFIFA lên tiếng về “trò hề” ở trận cầu đinh Brazil vs Argentina
FIFA đã đưa ra một tuyên bố chính thức sau khi trận đấu vòng loại World Cup 2022 giữa Brazil và Argentina bị hoãn lại.
Ngày đáng quên của bóng đá Nam MỹNgày đáng quên của bóng đá Nam Mỹ
Một trong những trận đấu đáng chờ đợi nhất đợt hội quân tháng 9 này giữa Brazil vs Argentina đã diễn ra và kết thúc một cách chóng vánh, với cách làm việc...
Cầu thủ Argentina chạy trốn thành công khỏi BrazilCầu thủ Argentina chạy trốn thành công khỏi Brazil
Trận đấu giữa Brazil và Argentina ở vòng loại World Cup đã rơi vào hỗn loạn khi cơ quan y tế địa phương có ý định bắt giữ 4 cầu thủ của đội khách, buộc trận...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X