Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

10 ngôi sao đang lên hứa hẹn sẽ giúp ĐT Anh "đổi đời"

Thứ Sáu 12/06/2020 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate đứng trước những khó khăn khi lựa chọn nhân sự cho ĐT Anh, bởi có quá nhiều những cầu thủ trẻ đang gây ấn tượng. Dưới đây là 10 cái tên như thế.

1. Dean Henderson (MU)


Sheffield United đang là đội bóng sở hữu hàng thủ tốt thứ 2 Ngoại hạng Anh mùa này, họ mới nhận 25 bàn thua sau 28 trận, thành tích chỉ kém duy nhất Liverpool (21). Phong độ này có được nhờ phong độ ấn tượng của thủ môn Dean Henderson, người có 10 lần giữ sạch lưới.
 
10 ngôi sao đang lên hứa hẹn sẽ giúp ĐT Anh đổi đời hình ảnh

Dean Henderson


Đây là mùa giải thứ 2 cầu thủ 22 tuổi thi đấu cho Sheffield theo dạng cho mượn từ MU, anh đang trưởng thành vượt bậc và hoàn toàn có thể đe dọa vị trí số 1 ở ĐT Anh của Jordan Pickford. Giới chuyên môn cho rằng nếu duy trì phong độ như hiện tại, Henderson đủ khả năng đánh bại thủ môn của Everton để trở thành "người gác đền" số 1 của Tam sư.


2. Jack Grealish (Aston Villa)


Jack Grealish được ví như nhạc trưởng của Aston Villa, anh duy trì sự ổn định rất lớn trong vài năm gần đây. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1995 có 7 bàn và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Grealish có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt, anh được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm.
 
Jack Grealish lot vao tam ngam cua MU

Jack Grealish 


HLV Gareth Southgate đánh giá cao sự phát triển của Jack Grealish, người đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn. Ông thầy 49 tuổi cũng hứa hẹn sẽ trao những cơ hội để cầu thủ 24 tuổi thể hiện khả năng của mình trong màu áo ĐTQG.


3. Dominic Calvert-Lewin (Everton)


Dominic Calvert-Lewin đang có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Everton, anh đã có 13 pha lập công ở mùa giải năm nay. Cầu thủ 23 tuổi gây ấn tượng ở khả năng chạy chỗ và chớp cơ hội, anh đang là lựa chọn số 1 của HLV Carlo Ancelotti ở vị trí trung phong trong tại sân Goodison Park.
 
Dominic Calvert-Lewin

Dominic Calvert-Lewin


Ngôi sao sinh năm 1997 khó có thể cạnh tranh vị trí số 1 với đội trưởng Harry Kane, song anh hoàn toàn có thể cạnh tranh với Tammy Abraham hay Callum Wilson ở vị trí dự phòng cho cầu thủ 27 tuổi. 


4. Reece James (Chelsea)


Sau một mùa giải chơi ấn tượng trong màu áo Wigan, hậu vệ Reece James được HLV Lampard gọi trở lại Chelsea. Ngôi sao 20 tuổi cũng đã được ông thầy người Anh trao khá nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay và chơi rất tốt.
 
Reece James

Reece James


Tính đến lúc này, Reece James đã ra sân tổng cộng 28 trận trên mọi đấu trường. Ngoài vị trí hậu vệ phải sao trẻ của Chelsea còn có thể đá tiền vệ phòng ngự hay hậu vệ trái đều ổn. Nếu tiếp tục trưởng thành, cầu thủ sinh năm 1999 có thể cạnh tranh vị trí đá chính trong màu áo ĐT Anh.


5. Mason Holgate (Everton)


Mason Holgate là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá trung vệ hay hậu vệ phải đều tốt. Ngôi sao 23 tuổi đang trở thành lựa chọn quan trọng nơi hàng thủ của Everton ở mùa giải năm nay. 
 
Man City muon mua Holgate

Mason Holgate


Mason Holgate hoàn toàn có thể đánh bại Michael Keane, Tyrone Mings hay Fikayo Tomori để chiếm một vị trí trong đội hình ĐT Anh. 


6. Ruben Loftus-Cheek (Chelsea)


Trước khi dính chấn thương nặng vào tháng 8 năm ngoái, Ruben Loftus-Cheek là lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Southgate. Nếu VCK Euro 2020 diễn ra như dự kiến, cầu thủ 23 tuổi sẽ không thể cùng ĐTQG tham dự. Tuy nhiên, do giải đấu lùi lại 1 năm, tiền vệ của Chelsea hoàn toàn có cơ hội góp mặt vào năm tới.
 
Ruben Loftus-Cheek tuyen bo khong roi Chelsea

Ruben Loftus-Cheek 


Loftus-Cheek hiện đã sung sức trở lại và đang nỗ lực thể hiện mình. HLV Southgate đánh giá cao sự đa năng và hy sinh của cầu thủ sinh năm 1996, ông sẵn sàng gọi trở lại cầu thủ của Chelsea nếu anh duy trì phong độ tốt. 


7. Harvey Barnes (Leicester)


Harvey Barnes đang bùng nổ trong màu áo Leicester ở mùa giải năm nay. Cầu thủ 22 tuổi này đã có 6 bàn và 6 kiến tạo sau 27 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Bernes là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay chạy cánh đều tốt.
 
Harvey Barnes go hoa cho Leicester

Harvey Barnes 


Với phong độ cực cao của mình sẽ là bất công nếu anh không được trao cơ hội trong màu áo ĐTQG. Nếu tiếp tục chơi tốt ở King Power, anh hoàn toàn có cơ hội cập bến một CLB lớn hơn. Harvey Barnes được đánh giá là một trong những tương lai của bóng đá Anh.


8. Aaron Wan-Bissaka (MU)


Chuyển tới MU từ Crystal Palace ở Hè năm ngoái, bản hợp đồng 50 triệu bảng đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng. Ở thời điểm hiện tại, Aaron Wan-Bissaka đang là lựa chọn số 1 của HLV Ole Gunnar Solskjaer ở vị trí hậu vệ phải.
 
Aaron Wan-Bissaka

Aaron Wan-Bissaka


Wan-Bissaka được ví như hậu vệ phải 1 vs 1 tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, anh khiến những tiền đạo cánh hàng đầu giải đấu như Raheem Sterling hay Son Heung-min gặp rất nhiều khó khăn. 

Cầu thủ sinh năm 1997 đang là đối thủ lớn nhất của Trent Alexander-Arnold ở vị trí hậu vệ phải trong màu áo ĐT Anh. 


9. Reiss Nelson (Arsenal)


Sau một mùa giải chơi bùng nổ trong màu áo Hoffenheim với 7 bàn và 5 kiến tạo sau 29 trận, Reiss Nelson có cơ hội trở lại Arsenal chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải năm nay anh đã có 2 bàn sau 16 trận.
 
Arsenal 1-2 Chelsea Reiss Nelson

 Reiss Nelson


Cầu thủ 20 tuổi  đang là lựa chọn thường xuyên dưới thời Mikel Arteta. Cơ hội chứng tỏ mình trong màu áo ĐT Anh vẫn rất sáng sủa với Nelson. 


10. Morgan Gibbs-White (Wolves)


Morgan Gibbs-White

Morgan Gibbs-White


Gibbs-White là thành viên của đội U17 Anh vô địch giải U17 thế giới. Sau những chấn thương liên tiếp, cầu thủ này đang trở lại mạnh mẽ. Mới chỉ 4 lần được sử dụng ở Ngoại hạng Anh mùa này, song Morgan Gibbs-White vẫn cho thấy tiềm năng cực lớn. Cùng với Harvey Barnes, cầu thủ sinh năm 2000 cũng được đánh giá là tương lai của ĐT Anh.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X