Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

10 năm trước, Gareth Bale trông như thế nào?

Thứ Năm 11/03/2021 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale vừa chia sẻ bức ảnh chụp chung với sao trẻ Dane Scarlett của Tottenham. Đáng chú ý cách đây 10 năm cầu thủ người xứ Wales cũng có một bức ảnh với cầu thủ trẻ này.
Còn nhớ năm 2007, Bale đã đầu quân cho Tottenham và đến năm 2013, anh chuyển tới khoác áo Real Madrid theo một bản hợp đồng trị giá 86 triệu bảng - con số kỷ lục ở thời điểm đó.
 
10 năm trước, tiền đạo Gareth Bale trông như thế nào hình ảnh

Gareth Bale đang chơi tốt ở Tottenham


Hè năm ngoái, ngôi sao người xứ Wales trở lại khoác áo Tottenham theo dạng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2020/21. Cầu thủ sinh năm 1989 đang tỏa sáng rực rỡ thời gian gần đây khi ghi 6 bàn trong 5 lần ra sân gần nhất.

Mới đây Gareth Bale đã chia sẻ 2 hình ảnh trên trang cá nhân đều chụp anh và Dane Scarlett, sao trẻ của Tottenham nhưng ở hai thời điểm khác nhau: 2010 và 2021.  mới lại được chụp ảnh chung với thần tượng.

Cầu thủ sinh năm 2004 từng tiết lộ hồi tháng 12 năm ngoái: "Gareth Bale là một trong những thần tượng của tôi. Thật hạnh phúc khi được tập luyện và chơi bóng bên cạnh anh ấy".

Scarlett chụp chung với Bale năm 2010

Scarlett và Bale năm 2021


Mùa này, Scarlett đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Tottenham. Tính đến nay, cầu thủ sắp 17 tuổi đã được ra sân tổng cộng 3 lần. Trong đó thần đồng này đã thực hiện pha kiến tạo để Carlos Vinicius ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của Tottenham trước Wolfsberger tại vòng 1/16 Europa League.

Tiền đạo này cũng góp mặt trong chiến thắng 2-0 ở Premier League trước West Brom vào tháng Hai và trận thắng Ludogorets 4-0 ở vòng bảng Europa League. HLV Mourinho đánh giá cao sự tiến bộ của Scarlett:

"Cậu ấy là một trong những cầu thủ tiềm năng nhất của lò đào tạo Tottenham. Cậu ấy nhanh và khéo. Scarlett khá giống với Marcus Rashford (học trò cũ của Mourinho ở MU - PV), cậu ấy có thể đá tiền đạo cắm hay dạt cánh. Việc được chơi bóng cùng các đàn anh trong đội 1 giúp cậu ấy tự tin hơn rất nhiều. Tôi nghĩ Scarlett sẽ là tương lai của Tottenham".
Đâu là hạn chế lớn nhất của Gareth Bale vào lúc này?Đâu là hạn chế lớn nhất của Gareth Bale vào lúc này?
Theo Jose Mourinho, cậu học trò người xứ Wales chưa đủ sức chơi trọn vẹn 90 phút trong các trận đấu của Tottenham.
Nhận định Spurs vs Dinamo Zagreb (3h ngày 12/3): Bài toán đường dàiNhận định Spurs vs Dinamo Zagreb (3h ngày 12/3): Bài toán đường dài
Nếu bung hết sức đá với Dinamo Zagreb, chiến thắng với Tottenham là điều nằm trong tầm tay, thậm chí là dễ dàng. Tuy nhiên…
Tottenham liên tiếp thắng đậm, Lucas Moura chỉ ra lý doTottenham liên tiếp thắng đậm, Lucas Moura chỉ ra lý do
Tottenham đang thăng hoa với liên tiếp những chiến thắng thuyết phục. Tiền đạo Lucas Moura đã tiết lộ nguyên nhân Spurs từ bỏ lối chơi thực dụng để chuyển sang...
Gareth Bale chỉ ra những điểm mạnh nhất của Son Heung-min và Harry KaneGareth Bale chỉ ra những điểm mạnh nhất của Son Heung-min và Harry Kane
Tiền đạo Gareth Bale đang chơi thăng hoa trong màu áo Tottenham, ngôi sao người xứ Wales đã chia sẻ cảm nghĩ khi chơi cạnh Harry Kane và Son Heung-min.
Gareth Bale cực cháy: “Ừ thì đó là lý do tôi tới đây mà”Gareth Bale cực cháy: “Ừ thì đó là lý do tôi tới đây mà”
Đang có phong độ thực sự ấn tượng thời gian qua, tiền vệ Gareth Bale tiếp tục lập cú đúp giúp Tottenham huỷ diệt Crystal Palace ở trận đấu gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X