Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

10 HLV gần nhất của Chelsea thất nghiệp vào mùa hè 2024

Thứ Sáu 15/03/2024 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thống kê đầy bất ngờ cho thấy 10 HLV gần nhất dẫn dắt Chelsea sẽ phải chịu cảnh thất nghiệp khi bước vào kỳ chuyển nhượng hè tới.

10 HLV gần nhất của Chelsea thất nghiệp vào mùa hè 2024

HLV Maurizio Sarri đã chia tay câu lạc bộ Lazio trong tuần này. Điều đó đồng nghĩa rằng 10 HLV gần nhất dẫn dắt Chelsea đều sẽ thất nghiệp khi bước vào kỳ chuyển nhượng hè.

HLV Chelsea
10 HLV gần nhất của Chelsea thất nghiệp vào mùa hè 2024

Danh sách này bắt đầu với Andre Villas-Boas và kết thúc bằng Graham Potter. Trong bảng danh sách có Villas-Boas, Roberto Di Matteo, Rafa Benitez, Jose Mourinho, Guus Hiddink, Antonio Conte, Maurizio Sarri, Frank Lampard, Thomas Tuchel và Graham Potter.

Villas-Boas đã không nhận một công việc bóng đá kể từ năm 2021, tương tự là Guus Hiddink đã nghỉ hưu. Roberto Di Matteo đang đảm nhiệm chức vụ giám đốc thể thao ở câu lạc bộ Jeonbuk Hyundai Motors tại Hàn Quốc. Trong vài tháng qua, Benitez và Mourinho đã bị sa thải vì thành tích kém ở câu lạc bộ.

Potter vẫn chưa nhận công việc huấn luyện kể từ sau khi bị Chelsea sa thải. Conte đang tập trung nghỉ ngơi sau khi rời khỏi Tottenham. Lampard cũng không tìm được việc sau 3 tháng dẫn dắt Chelsea thảm họa cuối mùa giải trước.

Tuchel và Sarri đều đã đạt thỏa thuận chia tay Bayern và Lazio và sẽ tìm kiếm câu lạc bộ mới vào mùa hè tới.

Rất có thể danh sách này sẽ được nâng lên con số 11 trong tương lai gần. HLV hiện tại của Chelsea là Mauricio Pochettino cũng đang gặp phải những áp lực. Ông đang có một mùa giải không tốt tại sân Stamford Bridge. Dù thành tích của Chelsea được cải thiện trong thời gian gần đây nhưng họ vẫn đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng và cơ hội dự cúp châu Âu mùa sau cũng vô cùng mong manh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X