Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

10 gương mặt đáng xem nhất của Premier League 2010/11

Thứ Năm 09/07/2020 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối tuần này, Premier League 2010/11 sẽ chính thức khởi tranh. Hãy cùng cựu danh thủ Jamie Redknapp điểm mặt 10 gương mặt được kì vọng sẽ tỏa sáng ở giải bóng đá cao nhất của đảo quốc sương mù.

1. David Silva (Manchester City)

Silva có đầy đủ những phẩm chất của một ngôi sao người Tây Ban Nha: kĩ thuật, khéo léo, tốc độ cũng như khả năng dứt điểm. Với sự hỗ trợ của Yaya Toure, tân binh đến từ Valencia sẽ giúp cho cánh trái của Manchester City trở nên thực sự nguy hiểm. Phong độ tuyệt vời của David Villa tại Valencia có công lớn từ sự hỗ trợ của Silva, do đó cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha sẽ là một trợ thủ đắc lực cho những Adebayor hay Tevez trên hàng công của "Citizens".

2. Gareth Bale (Tottenham)

Sau Ryan Giggs của Manchester United, có thể khẳng định Bales đang là mẫu tiền vệ cánh trái hoàn hảo nhất của Premier League. Anh có tốc độ, những cú sút chân trái uy lực và đặc biệt những đường chuyền luôn rất đa dạng. Nếu năm nay Spurs có một mùa giải thành công, chắc chắn sự đóng góp của tuyển thủ xứ Wales sẽ rất lớn.

3 Charlie Adam (Blackpool)

Tên của Adam chắc chắn sẽ còn rất mới với những người hâm mộ. Nhưng nếu những ai đã xem Blackpool thi đấu thì sẽ khó có thể bỏ qua được cầu thủ có cái chân trái rất biến hóa này. Adam có thể đá phạt trực tiếp, đá phạt góc cũng như thực hiện tốt những quả 11m. Việc Blackpool được thăng hạng ở mùa giải năm ngoái có công rất lớn của tiền vệ sắp bước sang tuổi 25.

4 Javier Hernandez (Manchester United)

Javier Hernandez có màn ra mắt mỹ mãn tại đảo quốc sương mù, hứa hẹn một tương lai tươi sáng


Chỉ với 7 triệu bảng, M.U đã có một trong những tiền đạo sáng giá nhất trên thị trường chuyển nhượng. Hernandez có sức trẻ, sự khéo léo và khả năng đánh hơi bàn thắng. Tuyển thủ Mexico hợp với lối chơi bóng tốc độ ít chạm của M.U và sẽ là đối tác tuyệt vời của những tiền vệ cánh như Valencia hay Nani.

5 Andy Carroll (Newcastle)

Sau Alan Shearer, Newcastle cuối cùng đã tìm được một số 9 đích thực. Carroll có phẩm chất và đẳng cấp của một cây săn bàn thực thụ. Vai trò của Carroll sẽ có tiếng nói quyết định trong hành trình tìm lại ánh hào quang quá khứ của Newcastle.

6 Adam Johnson (Manchester City)

Tài năng của Adam đã phần nào được chứng minh ở mùa trước nên mùa bóng năm nay, với sự có mặt của nhiều ngôi sao sáng, Man City sẽ là CLB nâng tầm đẳng cấp cho tuyển thủ trẻ người Anh. Với lối chơi bóng tư duy và rất thông minh, Johnson sẽ tìm được chỗ đứng trong đội hình của Citizens.

7 Cesc Fabregas (Arsenal)

Fabregas nhiều khả năng sẽ chơi mùa cuối tại Arsenal

Cesc đã ở lại với nước Anh nhưng nhiều người tin trái tim anh đã thuộc về Barca. Dẫu vậy, với mùa giải được coi như cuối cùng tại Arsenal, thủ quân người Tây Ban Nha rất muốn chứng minh anh vẫn là một ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của "Pháo thủ". Đó cũng chính là món quà chia tay hoàn hảo trong trường hợp Fabregas sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.

8 Joe Cole (Liverpool)

Cole đã đến với Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do và chắc chắn anh ý thức được vai trò của mình trong màu áo CLB mới. Cùng với những Torres và Gerrard, cựu cầu thủ của Chelsea sẽ chứng minh anh tới với sân Anfield không đơn thuần chỉ là mức lương 90.000 bảng/tuần mà còn bởi anh muốn chứng minh vẫn còn nguyên đẳng cấp của một cầu thủ chạy cánh hàng đầu nước Anh.

9 Joe Hart (Manchester City)

Việc Shay Given nhiều khả năng bị đem cho mượn đã cho thấy tương lai của Hart tại sân City of Manchester sẽ rất sáng. Thủ thành vừa được chọn vào danh sách ĐT Anh để chuẩn bị cho trận giao hữu với Hungaria được đánh giá là một trong những bản hợp đồng sáng giá nhất của Preimier League mùa giải năm nay.

10 Jack Wilshere (Arsenal)

Wilshere là tài năng trẻ đáng chú ý nhất của Arsenal, cũng như bóng đá Anh trong thời gian gần đây. Tiền vệ năm nay mới 18 tuổi này sở hữu cái chân trái rất kỹ thuật cùng nhãn quan chiến thuật tuyệt vời của một tiền vệ tấn công. Trong 1 thập kỷ trở lại đây, hiếm cầu thủ Anh nào, kể cả Joe Cole, sở hữu kỹ thuật cá nhân khéo léo theo kiểu latin như Wilshere. Mới đây, Wilshere đã được HLV Fabio Capello triệu tập vào ĐT Anh chuẩn bị cho trận giao hữu với Hungary và việc tài năng trẻ của Arsenal giành quyền đá chính ở cả CLB lẫn ĐTQG chỉ còn là vấn đề thời gian.

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X