Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

10 con số ấn tượng sau chiến thắng của MU trước Tottenham

Chủ Nhật 31/10/2021 01:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Tottenham vs MU đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
0 – Tottenham hiện đã không thể dứt điểm trúng đích trong hiệp 2 ở 3 trận đấu gần nhất tại Premier League trước Newcastle, West Ham và Manchester United.
 
Tottenham vs MU

Tottenham thua MU 0-3

3 – Kể từ khi trở lại sau chấn thương, Marcus Rashford đã bàn ở 3 trong 4 lần ra sân gần nhất.

5 -
Cristiano Ronaldo đã ghi ít nhất 5 bàn ở Premier League vào lưới 8 đội khác nhau: Aston Villa (8), Fulham (7), Newcastle (7), Portsmouth (6), Bolton (6), West Ham (6), Wigan (6) và Tottenham Spurs (5).

9 –
Tottenham mới có 9 bàn sau 10 vòng đấu ở Premier League mùa này, kể từ mùa giải 2013/14 thì họ mới có số bàn thắng khiêm tốn như vậy sau 10 vòng đầu tiên.

11 -
Cristiano Ronaldo đã ghi 11 bàn vào lưới Tottenham Hotspur trên mọi đấu trường, nhiều hơn so với bất kỳ đội bóng Anh nào khác trong sự nghiệp. 

12 -
Cristiano Ronaldo vừa ghi bàn vừa kiến tạo lần thứ 12 trong một trận đấu ở Premier League, với 3 trong số đó là trước Tottenham.

12 –
Ở giai đoạn đầu tiên khoác áo MU (2003-2009), pha kiến tạo cuối cùng của Ronaldo ở Premier League là trước Tottenham. Sau 12 năm anh mới có thêm một đường chuyền thành bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, và cũng trước Spurs. 

20 -
Bruno Fernandes hiện đã tham gia trực tiếp vào 20 bàn thắng ở Premier League năm 2021, trong đó có 12 pha lập công và 8 kiến tạo. 

34+ -
Cristiano Ronaldo kiến tạo để Edinson Cavani ghi bàn là lần đầu tiên hai cầu thủ từ 34 tuổi trở lên kết hợp với nhau tạo ra bàn thắng ở Premier League cho MU, kể từ khi Paul Scholes kiến tạo cho Ryan Giggs trong trận đấu với Newcastle vào tháng 8 năm 2010.

36 -
Ở tuổi 36 và 267 ngày, Cristiano Ronaldo là cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn và kiến tạo trong một trận đấu ở Premier League kể từ Didier Drogba vào tháng 12 năm 2014 (cũng trong trận đấu với Spurs).

Vợ Anthony Martial tố cáo sự dối trá của SolskjaerVợ Anthony Martial tố cáo sự dối trá của Solskjaer
Ngay trước khi trận đấu giữa MU và Tottenham diễn ra, vợ tiền đạo Anthony Martial đã tố cáo Ole Gunnar Solskjaer nói dối về sự vắng mặt của chồng mình.
Điểm tin bóng đá tối 30/10: MU quyết mua sao Sevilla, Arsenal giải cứu Jesse LingardĐiểm tin bóng đá tối 30/10: MU quyết mua sao Sevilla, Arsenal giải cứu Jesse Lingard
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/10/2021.
Lộ diện tân binh đầu tiên của Barca thời hậu Ronald KoemanLộ diện tân binh đầu tiên của Barca thời hậu Ronald Koeman
Theo Sport, Barca đang liên hệ với Bayern Munich để hỏi mua tiền vệ Kingsley Coman, 30 triệu euro là số tiền mà họ dự định chi ra cho thương vụ này.
Rivaldo chỉ ra HLV phù hợp nhất với MURivaldo chỉ ra HLV phù hợp nhất với MU
Huyền thoại bóng đá người Brazil – Rivaldo mới đây tuyên bố HLV Antonio Conte là người phù hợp nhất với MU trong trường hợp họ sa thải Ole Gunnar Solskjaer.
Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận Tottenham vs MUHuyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận Tottenham vs MU
Huyền thoại Paul Merson của Arsenal mới đây đã dự đoán kết quả trận Tottenham vs MU, ông tin rằng Quỷ đỏ sẽ giành 3 điểm ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X