Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

10 chân sút có hiệu suất ghi bàn tốt nhất EPL: Chelsea chiếm ưu thế, M.U không góp mặt!

Thứ Ba 07/04/2015 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo một thống kê mới nhất, trong 10 chân sút có hiệu suất ghi bàn tốt nhất Premier League Chelsea đóng góp tới 4 đại diện. Trong khi đó M.U không có một cầu thủ nào có tên trong danh sách này.


Lúc này, trên BXH Premier League, Karry Kane của Tottenham và Diego Costa của Chelsea là những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League, cả hai cầu thủ này đều có được 19 bàn sau 31 vòng đấu. Tiền đạo Sergio Aguero của Man City xếp ở vị trí thứ 3, tuy nhiên tất cả những chân sút này đều không được đánh giá cao trong số những chân sút có hiệu suất ghi bàn tốt nhất Premier League.
10 chan sut co hieu xuat ghi ban tot nhat Premier  hinh anh
Top 10 chân sút có hiệu suất ghi bàn tốt nhất Premier League
Cầu thủ đang dẫn đầu danh sách những chân sút có hiệu suất ghi bàn tốt nhất Premier League là tiền đạo Glenn Murray của Crystal Palace, từ đầu mùa giải đến nay chân sút này đã có 4 bàn sau 364 phút thi đấu. Trung bình cứ 91 phút thi đấu tiền đạo này lại ghi được 1 bàn thắng, đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này là tiền đạo Papiss Cisse của Newcastle. Tổng cộng ở mùa giải này tiền đạo người Senegal đã có được 11 bàn thắng sau 1014 phút thi đấu, trung bình cứ 92,2 phút thi đấu anh lại ghi được một bàn thắng.

Xếp thứ 3 trong danh sách này là tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal, tổng cộng tiền đạo người Pháp đã có 14 bàn sau 1345 phút ra sân. Trung bình cứ 96,1 phút tiền đạo người Pháp lại ghi được một bàn thắng. Ở những vòng đấu gần đây, phong độ của Giroud đang rất cao với  10 bàn sau 10 trận gần nhất. Hiệu suất săn bàn của Giroud trội hơn hẳn Harry Kane và Diego Costa, bộ đôi phải cần tới 103 phút để ghi 1 bàn thắng.

Trong danh sách này còn có rất nhiều cầu thủ của Chelsea, trong đó phải kể tới Loic Remy, Didier Drogba và Andre Schurrle. Tiền đạo Sergio Aguero chỉ xếp thứ 7 khi cứ 107 phút anh lại có được một bàn thắng. Tiền vệ Frank Lampard của Man City cũng có tên trong Top 10 khi cứ sau 106,4 phút thi đấu anh lại nổ súng.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh



Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X