Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

10 cầu thủ xứng đáng phải rời Chelsea

Thứ Tư 19/04/2023 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Chelsea – Joe Cole khẳng định muốn giành những kết quả tích cực ở mùa giải tới, Chelsea cần đẩy đi những người thiếu khát khao chiến đấu trong đội hình.

Chelsea vừa để thua 0-2 trên sân nhà trước Real Madrid ở lượt về tứ kết Champions League 2022/23. Với kết quả này họ nhường vé vào bán kết cho đối thủ với tổng tỷ số 0-4 sau hai lượt trận. Đội bóng thành London sẽ không thể có vé dự Champions League mùa tới.

10 cầu thủ xứng đáng phải rời Chelsea 1

Chelsea thua 0-2 trước Real Madrid trên sân nhà

The Blues đang xếp thứ 11 ở Ngoại hạng Anh, cơ hội vào Top 7 để giành quyền tham dự cúp châu Âu mùa tới đang rất khó khăn chứ đừng nói là Top 4. Chelsea đang trải qua chuỗi 4 thua liên tiếp dưới thời HLV tạm quyền Frank Lampard. Ngoài 2 thất bại trước Real Madrid, họ thua 0-1 trước Wolves và 1-2 trước Brighton ở Ngoại hạng Anh. 

Màn thể hiện tồi tệ của The Blues khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng về mục tiêu và định hướng sắp tới dành cho đội bóng. Cựu tiền vệ Chelsea – Joe Cole khẳng định muốn giành những kết quả tích cực ở mùa giải tới, Chelsea cần đẩy đi những người thiếu khát khao chiến đấu trong đội hình.

Anh nói: “Tôi không biết liệu Chelsea có thể giành những danh hiệu ở mùa giải tới hay không, nhưng rõ ràng những gì đang diễn ra hiện tại buộc họ phải thay đổi. Chelsea cần phải thải loại 10 cầu thủ, ít nhất là khoảng 10 người để tinh giản đội hình". 

“Những người không còn tinh thần chiến đấu cao xứng đáng phải rời đi. Bạn không thể kiểm soát một đội hình với 20 đến 25 cầu thủ nổi bật, bạn chỉ được phép chọn 11 cầu thủ đá chính và thêm 7 người từ băng ghế dự bị”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X