Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

10 cầu thủ rời MU ở Hè 2024

Thứ Ba 27/02/2024 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU có thể chia tay tới 10 cầu thủ ở Hè 2024, trong đó nổi bật nhất là trường hợp của bản hợp đồng 85 triệu bảng, Antony.

Những thay đổi đang được tiến hành bên ngoài sân cỏ sau khi Sir Jim Ratcliffe và INEOS đảm nhận quyền kiểm soát các hoạt động bóng đá của MU. Omar Berrada đã được chiêu mộ từ Man City để trở thành giám đốc điều hành mới của Quỷ đỏ, và giám đốc thể thao của Newcastle United, Dan Ashworth đang trên đường tới Old Trafford. 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024, MU hy vọng ký hợp đồng với một tiền đạo, một tiền vệ, một trung vệ và một hậu vệ phải. Man đỏ cần phải đáp ứng các quy định về Lợi nhuận và Bền vững của Premier League, bởi vậy họ sẽ đẩy đi rất nhiều những cái tên nếu muốn đưa về những nhân tố mới. 

Ratcliffe len ke hoach don dep hang loat tai Old Trafford

Ratcliffe lên kế hoạch dọn dẹp hàng loạt tại Old Trafford

Theo Manchester Evening News, chuyển nhượng MU có thể chia tay tới 10 cầu thủ ở Hè 2024, trong đó nổi bật nhất là trường hợp của bản hợp đồng 85 triệu bảng, Antony. Cầu thủ 24 tuổi, bản hợp đồng đắt giá thứ 2 trong lịch sử của MU đã không ghi được bàn thắng nào kể từ tháng 4 năm ngoái.

Jadon Sancho, Donny van de Beek và Hannibal Mejbri rời câu lạc bộ vào tháng 1 để gia nhập Borussia Dortmund, Eintracht Frankfurt và Sevilla theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Bộ ba này dự kiến sẽ được rao bán sau vài tháng nữa. Benfica có quyền mua đứt Alvaro Fernandez sau khi ký hợp đồng với anh theo dạng cho mượn từ MU vào tháng trước. 

Sofyan Amrabat sẽ trở lại Fiorentina khi thời hạn cho mượn của anh kết thúc, Raphael Varane, Anthony Martial và Tom Heaton hết hợp đồng vào cuối mùa giải. Sự ra đi của Martial và Varane sẽ cắt giảm kha khá quỹ lương của MU, trong khi các câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi quan tâm đến việc ký hợp đồng với Casemiro.

Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof và Facundo Pellistri sẽ còn một năm trong hợp đồng, họ cũng có thể bị bán ở Hè năm nay. MU cũng cần đưa ra quyết định nên giữ hay bán Mason Greenwood, người đang chơi tốt trong màu áo Getafe theo dạng cho mượn.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X