Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

10 ngôi sao EPL nên rời đội bóng của mình ở Hè 2017

Thứ Sáu 04/08/2017 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất nhiều những ngôi sao đang chơi cho đội bóng ở Premier League cần rời CLB mà mình đang đầu quân ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Cùng điểm qua danh sách 10 ngôi sao như thế.

 

1. CHRIS SMALLING (MANCHESTER UNITED)
Chris Smalling
Chris Smalling nên rời M.U
Chris Smalling đang chỉ là lựa chọn thứ 5 ở vị trí trung vệ của M.U. Mourinho ưu tiên Eric Bailly đá cặp với tân binh Victor Lidelof. Phil Jones và Marcos Rojo dự bị cho bộ đôi này, bởi vậy cầu thủ người Anh nên rời Man đỏ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

2. KEVIN WIMMER (TOTTENHAM)

Wimmer đã tiến bộ rất nhanh trong thời gian gần đây, song khả năng anh đá chính ở mùa giải tới là không cao. Jan Vertonghen và Toby Alderweireld là lựa chọn hàng đầu của Pochettino ở vị trí trung vệ, khi một trong hai cầu thủ này không ra sân Eric Dier sẽ được tin tưởng. Wimmer sẽ chỉ tìm kiếm cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị mà thôi. 

3. KIERAN GIBBS (ARSENAL)
10 cau thu nen ra di o ky chuyen nhuong He 2017 hinh anh 2
 Gibbs không được trọng dụng ở Arsenal
Với việc Arsenal đưa về Sead Kolasinac, cơ hội đá chính của Gibbs là rất nhỏ. Kolasinac sẽ cạnh tranh với Nacho Monreal cho một vị trí đá chính nơi hành lang cánh trái, như thế có nghĩa là Gibbs sẽ phải dự bị dài dài. 

4. Fabian Delph (Manchester City)

Fernandinho sẽ là lựa chọn số 1 ở vị trí tiền vệ phòng ngự, ngoài cầu thủ này còn có Fernando. Điều có cho thấy khả năng cựu sao Aston Villa được trọng dụng là không cao, bởi vậy đã đến lúc Fabian Delph nên tìm một đội bóng mới.

5. Leonardo Ulloa (Leicester)
10 cau thu nen ra di o ky chuyen nhuong He 2017 hinh anh 3
Ulloa rất khó đá chính ở Leicester
Tình hình của Ulloa tại Leicester cũng chả mấy khả quan. Anh không còn khả năng cạnh tranh vị trí đá chính, HLV Craig Fox cũng không thích phong cách thi đấu của cầu thủ này. Việc Leicester chiêu mộ thành công Kelechi Iheanacho khiến cơ hội ra sân của Ulloa ngày càng nhỏ đi, và đã đến lúc anh tìm kiếm một đội bóng mới.

6. Divock Origi (Liverpool)

Daniel Sturridge đã trở lại sau chấn thương, anh sẽ là lựa chọn dự bị cho bộ ba Salah, Firmino và Mane. Divock Origi sẽ phải cố gắng tìm kiếm một đội bóng mới nếu muốn được ra sân nhiều hơn.

7. Muhamed Besic (Everton)

Chấn thương gặp phải khiến Besic không còn khả năng cạnh tranh vị trí đá chính ở Everton. Với sự có mặt của Idrissa Gueye và Morgan Schneiderlin ở tuyến giữa có lẽ cầu thủ người Bosnia nên chọn cách ra đi thì hơn. 

8. Gylfi Sigurdsson (Swansea)
10 cau thu nen ra di o ky chuyen nhuong He 2017 hinh anh 4
Sigurdsson được Tottenham quan tâm
Sigurdsson được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi, ví dụ như Tottenham chẳng hạn. Anh nên cập bến Spurs để có cơ hội mang về những danh hiệu lớn thay vì chơi cho một đội bóng đặt mục tiêu trụ hạng như Swansea.

9. WILFRIED BONY (MANCHESTER CITY)

Giống như Delph, Bony không có tương lai ở Man City. Jesus và Aguero là những lựa chọn hàng đầu trên hàng công, bởi vậy cầu thủ này sẽ phải ra đi để được đá chính thường xuyên.

10. Loic Remy (Chelsea)
10 cau thu nen ra di o ky chuyen nhuong He 2017 hinh anh 5
Loic Remy nên rời Chelsea
Remy cũng không có khả năng đá chính ở Chelsea. Alvaro Morata và Michy Batshuayi sẽ cạnh tranh vị trí trung phong, HLV Conte cũng không thích phong cách thi đấu của Remy, bởi vậy đã đến lúc anh phải đầu quân cho một đội bóng khác. 

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X