Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

10 cầu thủ M.U bị đánh giá không đúng năng lực

Thứ Sáu 12/10/2012 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nani là một trong những cầu thủ Man Utd bị đánh giá quá cao khi từng được coi là sự thay thế của Cristiano Ronaldo. Nhưng ngược lại, M.U cũng có những cầu thủ bị đánh giá hơi thấp so với khả năng của họ.

Giuseppe Rossi

Rossi chưa bao giờ có cơ hội thể hiện tại M.U. Tuy nhiên sau khi đến Villarreal, chân sút người Italia này đã trở thành một trụ cột không thể thay thế. Mùa trước khi Rossi nghỉ phần lớn thời gian vì chấn thương, CLB chủ sân El Madrigal đã phải xuống hạng.

Phil Neville

Phil có thể chơi cả hậu vệ trái lẫn hậu vệ phải. Tuy nhiên ở M.U, anh không thể cạnh tranh vị trí với người anh Gary và Denis Irwin. Ở ĐT Anh, Phil cũng chẳng xuất sắc bằng Ashley Cole. Song Phil vẫn là một cầu thủ có đẳng cấp.

 

John O’Shea

O’Shea là một cầu thủ cực kì đa năng khi có thể chơi mọi vị trí ở hàng hậu vệ, tiền vệ phòng ngự và thậm chí tiền đạo. Việc buộc phải bán tuyển thủ CH Ireland này vào tay Sunderland hẳn khiến Sir Alex Ferguson có đôi chút cảm thấy tiếc nuối.

Michael Carrick

Carrick có thể nói là tiền vệ trung tâm chuyền tốt nhất của M.U vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, chưa bao giờ anh được coi là ngôi sao tại tuyến giữa của Red Devils. Tại ĐT Anh, Carrick cũng chỉ đóng vai của một phương án dự phòng.

Diego Forlan

Giống như trường hợp của Rossi, Forlan sau khi rời M.U đã chuyển tới thi đấu tại La Liga cho Villarreal. Ngay lập tức, tiền đạo mang quốc tịch Uruguay chứng tỏ anh là một sát thủ cực kì nguy hiểm với việc nổ súng đều đặn.

Nicky Butt

Tương tự Phil Neville, Butt rất tài năng và có đẳng cấp. Song trong màu áo M.U, anh luôn bị xếp sau Paul Scholes và Roy Keane. Đó là lí do khiến Butt rời sân Old Trafford năm 2004 để chuyển tới St James’ Park chơi cho Newcastle.

Anderson

Nhiều người đang đánh giá Anderson là một bản hợp đồng thất bại. Nhưng không thể phủ nhận tài năng của tiền vệ người Brazil này. Sự kết hợp tuyệt vời giữa anh và Tom Cleverley giai đoạn đầu mùa trước là bằng chứng. Vấn đề của Anderson là anh dính quá nhiều chấn thương.

Park Ji-Sung

Park chưa bao giờ được coi là ngôi sao của M.U. Mặc dù vậy, chính Sir Alex phải thừa nhận rằng ông cảm thấy tiếc nuối sau khi bán anh cho QPR Hè năm nay. Park luôn chơi với lửa nhiệt huyết mỗi khi ra sân. Đó là lí do giúp các CĐV M.U yêu anh.

Darren Fletcher

Năm 2005, Keane từng chỉ trích Sir Alex vì quá trọng dụng Fletcher trong khi anh không đủ trình độ chơi cho M.U. Keane cho rằng Sir Alex thiên vị Fletcher vì anh là đồng hương của ông. Nhưng rõ ràng, thủ quân hiện tại của ĐT Scotland xứng đáng được đánh giá cao hơn như vậy.

Tim Howard

Howard đã có khởi đầu rất tốt trong màu áo M.U. Song với chỉ một màn trình diễn tồi tệ trước Porto tại Champions League, người gác đền đến từ Mỹ đã đánh mất mình. Sau khi M.U chiêu mộ Edwin van der Sar, Howard bị đẩy tới Everton thi đấu theo dạng cho mượn và sau đó được The Toffees mua đứt.

Ngọc Khánh - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X