Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

10 cầu thủ kiếm được nhiều tiền nhất tại EPL: Osimhen số 1 nếu đến Chelsea

Thứ Hai 26/08/2024 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Osimhen có thể trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất ở Premier League nếu Chelsea đồng ý ký hợp đồng với tiền đạo này.

Victor Osimhen hiện vẫn chưa tìm được bến đỗ mới, anh hiện đã bị HLV Conte gạch tên trong danh sách thi đấu của Napoli. Do cầu thủ người Nigeria không muốn đến Ả Rập Xê Út nên khả năng anh cập bến Chelsea cao nhất.

Napoli chấp nhận cho Chelsea mượn Victor Osimhen, nhưng đội bóng thành London phải kèm theo điều khoản mua đứt với mức phí vào khoảng 90 triệu euro. Tuy nhiên mức lương mà cầu thủ này yêu cầu mới là lý do cản trở thương vụ được diễn ra.

10 cầu thủ kiếm được nhiều tiền nhất tại EPL Osimhen số 1 nếu đến Chelsea 1

 Osimhen có thể nhận lương cao nhất EPL nếu tới Chelsea

 

Theo đó Victor Osimhen muốn nhận 500.000 bảng/tuần ở Stamford Bridge, nếu Chelsea đồng ý anh sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất Premier League. Hiện Kevin de Bruyne đang là người nhận lương cao nhất giải đấu với 400.000 bảng/tuần ở Man City. Erling Haaland xếp sau với 375.000 bảng/tuần, trong khi Casemiro và và Mo Salah nhận 350.000 bảng/tuần ở MU và Liverpool.

Khả năng Chelsea đáp ứng đòi hỏi của Victor Osimhen là không cao, lý do là bởi họ đang muốn giảm bớt quỹ lương. The Blues hiện đã loại bỏ Raheem Sterling, người đang nhận lương cao nhất đội bóng, vào khoảng 300.000 bảng/tuần.

Cầu thủ người Anh đã được thông báo không nằm trong kế hoạch của Enzo Maresca và được bật đèn xanh để tìm bến đỗ mới. Tương tự, Ben Chilwell, người nhận lương rất cao ở CLB cũng bị loại bỏ và cũng đang tìm bến đỗ mới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X