Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

10 cái tên được Arsenal nhắm cho vị trí tiền đạo cắm

Thứ Năm 28/03/2024 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal quyết tâm chiêu mộ một tiền đạo cắm hàng đầu và giám đốc thể thao Edu đã chốt danh sách rút gọn 10 cái tên để lựa chọn.

10 cái tên được Arsenal nhắm cho vị trí tiền đạo cắm

Arsenal đang thi đấu ấn tượng ở mùa giải này dù không có tiền đạo cắm tên tuổi trong đội hình. Họ là đội ghi bàn số 1 ở Premier League với 70 bàn thắng.

Kai Havertz thường được sử dụng ở vị trí tiền đạo ảo khi Gabriel Jesus chấn thương. Ban đầu, Havertz thể hiện không quá tốt. Tuy vậy, cầu thủ người Đức bắt đầu tỏa sáng trong vai trò này.

arsenal 7
Arsenal đang nhắm chiêu mộ thêm tiền đạo cắm

Mặc dù vậy, Arsenal vẫn sẽ hướng tới việc chiêu mộ một tiền đạo cắm hàng đầu vào mùa hè tới. Có 10 cái tên đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal ở thời điểm này.

Ivan Toney và Alexander Isak là những cầu thủ đã tạo dựng được tên tuổi ở Anh và có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League. Brentford đã hét giá 100 triệu Bảng cho Ivan Toney và điều này có thể khiến Arsenal phải chuyển hướng.

10 cái tên được Arsenal nhắm cho vị trí tiền đạo cắm 1
Ivan Toney tỏa sáng khi trở lại thi đấu cho Brentford gần đây

Viktor Gyokeres đang giúp Sporting Lisbon dẫn đầu giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha mùa này với 36 bàn trong 39 trận trên mọi đấu trường.

Victor Osimhen cũng là một cái tên nổi bật khác. Cầu thủ người Nigeria đứng thứ 8 trong bảng xếp hạng Quả bóng vàng 2023. Nhưng với việc Napoli nhiều khả năng không được tham dự cúp châu Âu mùa sau, Osimhen có thể tính tới chuyện ra đi.

Ngoài những tên tuổi kể trên, Arsenal còn nhắm một số cầu thủ tiềm năng có độ tuổi từ 20 đến 2. Lois Openda của RB Leipzig đang thể hiện tốt với 23 bàn thắng mùa này. Người đồng đội Benjamin Sesko cũng lọt vào danh sách rút gọn của Edu, với 11 bàn mùa này. Ở tuổi 20, Sesko cũng là người trẻ nhất trong danh sách.

10 cái tên được Arsenal nhắm cho vị trí tiền đạo cắm 2
Evanilson đối đầu với Arsenal ở vòng 16 đội Champions League

Evanilson của Porto cũng có mặt. Cầu thủ này đã đối đầu với Arsenal ở vòng 16 đội của Champions League. Brian Brobbey là cái tên đang lên của lò đào tạo Ajax và ghi bàn đều đặn mùa này.

Santiago Gimenez là một tiền đạo khác từ giải Hà Lan. Ở mùa giải này, chân sút người Mexico đã đóng góp 24 bàn cho Feyenoord.

Và cái tên cuối cùng được nhắc đến là Victor Boniface. Ngôi sao của Leverkusen có những đóng góp tốt trong thành tích bất bại của đội bóng Đức ở mùa giải này. Boniface đã ghi được 16 bàn và 9 kiến tạo, nhưng chưa ra sân từ tháng 12 vì chấn thương háng.

Danh sách 10 tiền đạo lọt vào tầm ngắm của Arsenal:

Ivan Toney, 28 tuổi, Brentford

Alexander Isak, 24, Newcastle

Viktor Gyoekeres, 25, Sporting CP

Victor Osimhen, 25, Napoli

Lois Openda, 24, RB Leipzig

Benjamin Sesko, 20, RB Leipzig

Evanilson, 24, Porto

Brian Brobbey, 22, Ajax

Santiago Gimenez, 22, Feyenoord

Victor Boniface, 23, Bayer Leverkusen

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X