Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

10 bản hợp đồng "hời" nhất Premiership mùa hè vừa qua

Thứ Tư 03/09/2008 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay đã chính thức đóng cửa với những diễn biến đầy bất ngờ và vô cùng thú vị. Chúng ta hãy cùng xem những bản hợp đồng được cho là "món hời" ở giải ngoại hạng Anh.


Vince Grella trong màu áo Blackburn Rovers

10 - Vince Grella (4 triệu bảng)

Ban lãnh đạo Blackburn Rovers đã bị chỉ trích rất nhiều, sau khi để những cái tên xuất sắc như David Bentley và Brad Friedel ra đi. Nhưng bù vào đó, HLV Paul Ince cũng đã đem về những cái tên đầy triển vọng. Đặc biệt trong số đó là Vince Grella. Bản hợp đồng với cầu thủ người Úc này thậm chí rất ít người biết đến, nhưng cựu cầu thủ của MU và ban lạnh đạo đội chủ sân Ewood Park rất hy vọng cầu thủ này sẽ tỏa sáng trong tương lai không xa.

9 - Nicky Shorey (4 triệu bảng)

Ngay sau khi Reading bị xuống hạng hồi tháng 5, Shorey đã trở thành một trong những cầu thủ nhiều khả năng ra đi nhất. Và trong "cuộc đua" có được chữ ký của cầu thủ này, Aston Villa đã giành thắng lợi trước đội CLB Portsmouth. Cùng với sự có mặt của Wilfred Bouma, tiền vệ trái người Anh đang có cơ hội rất lớn để khẳng định tài năng của mình dưới triều đại của HLV Martin O'Neill.

8 - Louis Saha (chuyển nhượng tự do)

Sau khi bán Andy Johnson cho Fulham, David Moyes đã có được sự bổ xung khác cũng không kém phần ấn tượng. Đó là Luis Saha, người mới hết hạn hợp đồng ở Old Trafford. Với việc gây được ấn tượng trong những màu áo của Fulham và Manchester United, Saha đã được một số đội bóng để ý đến. Cuối cùng tiền đạo người Pháp đã quyết định chuyển đến Everton và đang được hy vọng sẽ cùng Yakubu tạo nên một bộ đôi đáng gờm ở giải ngoại hạng.


Dos Santos hứa hẹn sẽ tỏa sáng rực rỡ hơn trong tương lai

7 - Giovani Dos Santos (4,7 triệu bảng)

Chỉ với 4,7 triệu bảng, Tottenham đã có được thần đồng bóng đá người Mexico. Sau khi thể hiện những màn trình diễn rất ấn tượng trong màu áo Barcelona, Dos Santos trở thành một trong những "món hàng" được ưa thích ở châu Âu. Cả Chelsea cũng bày tỏ sự thèm muốn với cầu thủ này. Nhưng cuối cùng Joande Ramos của Tottenham đã là người thắng cuộc. Nhiều người khá bất ngờ với cái giá rẻ mạt như vậy dành cho một tài năng hứa hẹn tỏa sáng rực rỡ trong tương lai. Mặc dù chưa thể hiện được nhiều trong những trận đầu ra quân, nhưng với tiềm năng của mình, Dos Santos đang nhận được rất nhiều kỳ vọng của ban lãnh đạo cũng như các CĐV.

6 - Brad Friedel (2,5 triệu bảng)

Không ai có thể phủ nhận một điều là thủ môn người Mỹ đang bước vào những năm cuối cùng của sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Nhưng với những gì đã thể hiện trong màu áo Blackburn Rovers, cũng như kinh nghiệm và khả năng phán đoán của Friedel, anh vẫn sẽ là "tấm lá chắn" vững chắc trước khung thành của Aston Villa trong thời gian tới.

5 - George Boateng (1 triệu bảng)

Ban lãnh đạo Middlesbrough cho rằng, họ đã có được những ngày tháng đỉnh cao trong sự nghiệp của Boateng, nhưng đội bóng mới lên hạng, Hull City thì không nghĩ vậy. Đội chủ sân KC Stadium lại rất cần những kinh nghiệm và tài năng của tiền vệ người Hà Lan, trong nỗ lực khẳng định tên tuổi ở giải ngoại hạng. Nhưng mục tiêu đầu tiên sẽ là tiếp tục được ở lại với đấu trường số 1 nước Anh, sau khi mùa bóng năm nay kết thúc.


Jonas Gutierrez được xem là món hời của Newcastle

4 - Jonas Gutierrez (2,5 triệu bảng)

Sau những gì đã thể hiện trong màu áo Newcastle từ đầu mùa bóng đến giờ, Gutierrez thậm chí còn được so sánh với huyền thoại David Ginola. Đúng là ban lãnh đạo "chích chòe" đã có được một bản hợp đồng đáng tự hào từ Real Mallorca. Việc còn lại là chờ xem anh sẽ tiếp tục hoàn thiện mình trong tương lai ra sao.

3 -  Deco (8,3 triệu bảng)

Với những gì được chứng kiến trong 3 trận đấu đầu tiên của giải ngoại hạng năm nay, chắc chắn ban lãnh đạo Chelsea cũng như các CĐV của đội bóng này sẽ phải... giật mình vì họ đã có được Deco với cái giá quá hời. Chỉ với 8,3 triệu bảng, cựu cầu thủ của Barca đã về đầu quân cho Chelsea dưới sự lãnh đạo của HLV Scolari - người thày cũ trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha. Không rõ Deco sẽ còn giữ được phong độ đỉnh cao trong bao lâu nữa, nhưng sự tỏa sáng của anh đã khiến tinh thần thi đấu của đội bóng thành London lên rất cao.

2 - Mark Schwarzer (chuyển nhượng tự do)

Sau khi bản hợp đồng của Mark Schwarzer với Middlesbrough kết thúc, hai "ông lớn" của bóng đá châu Âu là Bayern Munich và AS Roma đề nghị đưa anh về với họ . Nhưng thủ môn người Úc đã quyết định đầu quân cho Fulham, một đội bóng khác của giải ngoại hạng Anh, giải đấu mà Mark Schwarzer đã khẳng định tên tuổi của mình như là một trong những "người gác đền" đáng tin cậy nhất.


Quyết định đầu quân cho Arsenal của Silvestre khiến
rất nhiều người bất ngờ

1 - Mikael Silvestre (700 nghìn bảng)

Một trong những bản hợp đồng gây bất ngờ nhất ở giải ngoại hạng Anh. Silvestre đồng ý chuyển đến Arsenal, đội bóng "không đội trời chung" với MU, với cái giá vẻn vẹn 700 nghìn bảng. Nếu hậu vệ người Pháp trở lại ấn tượng sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương thì đó là món quà quá ý nghĩa đối với HLV Arsene Wenger.

  • Phúc Hưởng (Theo The Sun)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X