Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

10 bản hợp đồng đắt giá nhất của Chelsea dưới thời Roman Abramovich

Thứ Sáu 04/03/2022 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, Chelsea đã chi tổng cộng 2.1 tỷ bảng mua cầu thủ dưới thời Roman Abramovich, cùng điểm qua Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất của The Blues dưới thời tỷ phú người Nga.
Kỷ nguyên Roman Abramovich ở Chelsea sắp khép lại. Đích thân tỷ phú người Nga xác nhận sẽ bán đội bóng thành London. 19 năm gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge, ông cùng đội bóng này giành tới 21 danh hiệu lớn nhỏ, trung bình mỗi mùa các CĐV của đội bóng thành London đều được ăn mừng 1 chiếc cúp vô địch.
10 bản hợp đồng đắt giá nhất của Chelsea dưới thời Roman Abramovich
10 bản hợp đồng đắt giá nhất của Chelsea dưới thời Roman Abramovich
Trong thời gian này, MU chỉ có được 14 danh hiệu. Xếp thứ ba là Man City với 13 lần nâng cúp. Hai đại kình địch Liverpool (9) và Arsenal (6) lần lượt xếp sau. Dưới thời Abramovich, Chelsea là một "lò xay" HLV thực thụ với 15 lần thay đổi người cầm quân trong 19 mùa giải. 2 chiến lược gia nổi tiếng Mourinho và Guus Hiddink đều 2 lần bị sa thải.

Với khối tài sản rất lớn của mình, vị tỷ phú này cũng chi ra rất nhiều tiền để nâng cấp đội hình ở mỗi kỳ chuyển nhượng. Theo thống kê, Chelsea đã chi tổng cộng 2.1 tỷ bảng mua cầu thủ dưới thời Roman Abramovich.
Romelu Lukaku là bản hợp đồng đắt giá nhất của đội bóng thành London. Hè năm ngoái, Chelsea bỏ ra tới 97.5 triệu bảng để đưa anh trở lại Stamford Bridge từ Inter Milan. Kai Havertz (89 triệu bảng) và Kepa Arrizabalaga (71.6 triệu bảng) xếp ở vị trí thứ 2 và thứ 3.

Alvaro Morata (70 triệu bảng) và Christian Pulisic (58 triệu bảng) hoàn tất Top 5. Trong khi đó danh sách 5 bản hợp đồng đắt giá tiếp theo lần lượt thuộc về Jorginho (57 triệu bảng), Fernando Torres (50 triệu bảng), Timo Werner (47.5 triệu bảng), Ben Chilwell (45 triệu bảng) và Mateo Kovacic (40 triệu bảng).


Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất của Chelsea dưới thời Roman Abramovich


1. Romelu Lukaku (97.5 triệu bảng)
2. Kai Havertz (89 triệu bảng)
3. Kepa Arrizabalaga (71.6 triệu bảng)
4. Alvaro Morata (70 triệu bảng)
5. Christian Pulisic (58 triệu bảng)
6. Jorginho (57 triệu bảng)
7. Fernando Torres (50 triệu bảng)
8. Timo Werner (47.5 triệu bảng)
9. Ben Chilwell (45 triệu bảng)
10. Mateo Kovacic (40 triệu bảng)
Kante lên tiếng vụ Roman Abramovich bán ChelseaKante lên tiếng vụ Roman Abramovich bán Chelsea
Tiền vệ Kante tỏ ra bất ngờ trước thông tin Roman Abramovich quyết định bán CLB Chelsea. Tuy nhiên, anh tôn trọng quyết định của tỷ phú người Nga.
Đây! Thành tích của 17 HLV Chelsea dưới thời Roman AbramovichĐây! Thành tích của 17 HLV Chelsea dưới thời Roman Abramovich
Dưới thời Roman Abramovich, Chelsea đã trải qua tổng cộng 17 HLV khác nhau. Tờ The Sun đã thống kê thành tích của các HLV này.
Đội hình tốt nhất của Chelsea dưới thời Roman AbramovichĐội hình tốt nhất của Chelsea dưới thời Roman Abramovich
Tỷ phú Roman Abramovich đã quyết định sẽ bán Chelsea, tờ The Sun đã chọn ra đội hình tốt nhất của đội bóng thành London dưới thời ông chủ người Nga.
3 cầu thủ lo ngại về tương lai khi Roman Abramovich bán Chelsea3 cầu thủ lo ngại về tương lai khi Roman Abramovich bán Chelsea
Theo The Telegraph, Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta có thể phải rời Chelsea khi ông chủ Roman Abramovich quyết định bán CLB.
Người mua lại Chelsea chỉ giữ Marina Granovskaia với một điều kiện?Người mua lại Chelsea chỉ giữ Marina Granovskaia với một điều kiện?
Theo The Telegraph, các chủ sở hữu mới của Chelsea sẵn sàng giữ Marina Granovskaia sau khi mua câu lạc bộ từ Roman Abramovich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X