Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

10 bản hợp đồng đáng giá nhất của Premier League mùa giải 2007-2008

Thứ Tư 07/05/2008 04:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước khi mùa giải 2007-2008 kết thúc, hãy cũng Bongda24h điểm qua 10 bản hợp đồng sáng giá nhất của Premier League năm nay. Hơn ai hết, họ chính là những người đã đem đến cho giải Ngoại Hạng những làn gió mới và góp phần không nhỏ và thành công của các động bóng.

10. Martin Skrtel: Cho dù không có được một khởi đầu hoàn hảo cùng Liverpool. Tuy nhiên, cùng với thời gian, cựu hậu vệ của Zenit St Peterburg đã chứng tỏ cái giá 7 triệu bảng mà HLV Rafale Benitez bỏ ra để mang anh về sân Anfield là rất đáng "đồng tiền bát gạo". Martin Skrtel đã chứng tỏ mình là một chốt chặn không thể thiếu trong hàng phòng ngự của The Kops kể từ khi Daniel Agger không thể thi đấu.



9. Wilson Palacios: Khi Steve Bruce bất ngờ nói lời chia tay với Birmingham, ông đã không quên mang theo cậu học trò cưng Wilson Palacios tới Wigan. Với giá chuyển nhượng chỉ có 1 triệu Bảng, tiền vệ người Honduras này đã chứng tỏ anh là một bản hợp đồng khá hời của đội bóng chủ sân JJB. Hiện tại anh đang lọt vào tầm ngắm của Manchester United sau một mùa giải thành công và góp phần giúp Wigan trụ hạng.

Wilson Palacios (áo xanh)

8. Martin Petrov
: Là một trong những bàn hợp đồng "thường thường bậc trung", được HLV Sven Goran Eriksson mang về trong đợt shopping chớp nhoáng hồi cuối mùa hè năm ngoái, cựu cầu thủ của Atletico Madrid đã cho thấy khả năng thích nghi với môi trường mới của anh tốt đến thế nào. Với sự bùng nổ bên cánh trái, Martin Petrov đã khiến cho lối chơi tấn công của Man Xanh trở nên đáng sợ hơn rất nhiều.

Martin Petrov (trái)

7. Sulley Muntari
: Harry Redknapp không phải là một HLV có thói quen tiêu xài tiêu xài hoang phí. 7 triệu Bảng đối với một đội bóng như Portsmouth là một con số không nhỏ. Tuy nhiên, những gì mà Muntari đã thể hiện trong suốt mùa giải vừa qua đã chứng tỏ ông hoàn toàn sáng suốt. Giờ đây, điều làm Redknapp đau đầu là làm sao giữ chân được Muntari ở lại với sân Fratton Park trước những lời mời cực kỳ hấp dẫn từ phía Arsenal và Liverpool.


6. Jermain Defoe:
Các cổ động viên của Tottenham Hospurs đã phải lắc đầu ngán ngẩm khi chứng kiến tiền đạo con cưng bị bán đi với giá 7,5 triệu Bảng trong khi bản hợp đồng trị giá 17 triệu Bảng Darrent Bent vẫn tiếp tục tịt ngòi. Ở môi trường mới, Defoe đã lại chứng tỏ được khả năng của mình khi nổ súng 8 lần trong 10 trận đầu tiên dưới màu áo Portsmouth. Nhiều người cho rằng, ngày Defoe trở lại với những đội bóng lớn không còn xa.


5. Carlos Tevez
: Cho dù có một khời đầu không như ý tại Nhà hát của những giấc mơ, tiền đạo người Argentina đã nhanh chóng chứng tỏ được đắng cấp thực sự của mình khi đã 19 lần lần công cho Quỷ Đỏ tính đến thời điểm hiện tại. Quan trọng hơn, Tevez còn cho thấy anh là đối tác tấn công tuyệt vời của Cristiano Ronaldo và Rooney, bộ ba này đã cho thấy họ là nỗi ánh ảnh đối với bất kỳ hàng phòng ngự nào.


4. Yakubu
: Khi Yakubu đến với Everton với giá chuyển nhượng là 11,25 triệu Bảng, không ít người đã hoài nghi về quyết định đầu tư này của David Moyes. Thế nhưng, với 19 lần lần công cho đội bóng chủ sân Goodison Park, giờ đây chẳng ai còn thắc mắc về khả năng của tiền đạo đầy sức mạnh này. Vị trí thứ 5 của Everton có những đóng góp không nhỏ của Yakubu.


3. Anderson
: Khi Manchester United bỏ ra hơn 30 triệu Bảng để đem về Anderson và Nani, tiền vệ người Bồ Đào Nha là trung tâm của sự chú ý. Tuy nhiên chính Anderson mới là ngôi sao thực sự tỏa sáng. Với những gì mà cầu thủ 19 tuổi này đã thể hiện, có lẽ Sir Alex đã tìm được người kế nhiệm xứng đáng vị trí của "hoàng tử bé" Paul Scholes.


2. Roque Santa Cruz: Blackburn Rovers may mắn có được Santa Cruz sau đợt thay máu của Hùm Xám Bayern Munich. Những gì anh đã thể hiện vượt xa số tiền 3,5 triệu Bảng mà Mark Hughes đã bỏ ra. Giờ đây, cũng giống như những đội bóng nhỏ khác, Blackburn sẽ phải rất vất vả để giữ chân tiền đạo người Paragoay này trước sự dòm ngó của những ông lớn, đặc biệt là Manchester United.


1. Fernando Torres
: Với giá chuyến nhượng kỷ lục 26 triệu Bảng, áp lực và kỳ vọng dành cho Fernando Torres là cực kỳ lớn và những gì anh đã làm được còn vượt quá sự mong đợi. 32 bàn thắng đã ghi trong mùa giải đầu tiên ở đội bóng mới là minh chứng hùng hồn nhất cho tài năng của Torres. Liverpool đã có một mùa giải không được như ý tuy nhiên với Torres, các cổ động viên của The Kops có lý do để hy vọng vào một tương lai tươi sáng.


Công Minh (theo TheSun)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X