Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

10 anh tài có thể giải cứu David Moyes khỏi cơn khốn khó

Thứ Hai 09/12/2013 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chặng đua Premier League đã đi qua được gần nửa chặng đường. Với những gì đang có, Man United chắc sẽ phải cần tới nhiều sự giúp đỡ từ các cứu tinh.

Trong lịch sử Premier League, mới có duy nhất Chelsea là đội bóng để thua 6 trận vẫn có thể giành chức vô địch. Nhưng nay, khi mùa giải Premier League 2013/14 chưa đi qua một nữa chặng đường Man United đã thua tới 5 trận. Cơ hội để cho Quỷ đỏ bảo vệ ngôi vương là rất thấp. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà thầy trò David Moyes từ bỏ ước mơ về một vị trí tương đối trên BXH khi mùa giải kết thúc.

Muốn thực hiện được điều này, Man United sẽ có một cuộc cách mạng thực sự trong phòng thay đồ trong kỳ CN tháng Giêng tới đây. Tất nhiên, Quỷ đỏ cũng đã lên sẵn danh sách những mục tiêu mà họ cần nhắm tới và tất cả đều là tiền vệ.

Ilkay Gundogan (Borussia Dortmund), trị giá 24 triệu bảng. Khả năng thành công 4/10

Real cũng muốn có Gundogan
Man United đã theo dõi tiền vệ người Đức trong khoảng thời gian không ngắn. Đối thủ cạnh tranh lớn nhất của họ có thể sẽ là Real Madrid. Hiện Gundogan đang vật lộn với chấn thương nhưng ở trạng thái hoàn hảo, anh chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức hiện tại.

Yohan Cabaye (Newcastle), trị giá 18 triệu bảng. Khả năng thành công 6/10

Yohan Cabaye
Chính anh là người khiến cho Manchester United ôm hận cuối tuần qua với bàn thắng duy nhất giúp Newcastle giành chiến thắng đầu tiên tại Old Trafford sau 41 năm dài. Những đội bóng cũng đang theo dõi Cabaye sát sao là Arsenal và nhiều khả năng là PSG.

Cesc Fabregas (Barcelona), trị giá 35 triệu bảng. Khả năng thành công 4/10

Mùa này, Fabregas đã ghi 5 bàn và đóng góp 8 đường kiến tạo.
Một trong những thương vụ làm tốn giấy mực của báo giới nhất mùa hè qua hoàn toàn có thể sẽ được khởi động trở lại nếu United đủ khả năng về tài chính để theo đuổi. Tuy nhiên, khả năng thành công là vô cùng thấp khi chính Fabregas từng khẳng định sẽ chỉ trở lại Arsenal nếu quay về Anh, hơn nữa anh đang tỏa sáng rực rỡ tại Barcelona mùa này.

Luka Modric (Real Madrid), trị giá 25 triệu bảng. Khả năng thành công 4/10

Modric đang hồi sinh dưới bàn tay Ancelotti.
Với những Isco, Xabi Alonso, Asier Illarramendi, Khedira, khả năng ra sân ở khu vực giữa sân của Modric ngày càng giảm sút. Đây cũng chính là cơ hội cho Man United có được mục tiêu người Croatia. Tuy nhiên, phía Real thông báo họ chỉ có thể đồng ý nhả chàng tiền vệ này khi nhận được một khoản tiền hậu hĩnh từ đội chủ sân Old Trafford.

Ander Herrera (Atletico Bilbao), trị giá 30 triệu bảng. Khả năng thành công 4/10

Herrera
Ngỡ tưởng Herrera sẽ tới Man Untied trong mùa Hè vừa qua. Nhưng không ngờ, mọi thứ lại đổ bể vào phút chót. Và trong kỳ CN mùa Đông tới, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ quay trở lại mục tiêu của mình. Dẫu vậy, mức giá 30 triệu bảng cũng khiến Man United phải lăn tăn.

Remy Cabella (Montpellier), trị giá 18 triệu bảng. Khả năng thành công 8/10

Cabella đang được ví với huyền thoại của bóng đá Pháp, Zinedine Zidane.
Dường như đây là một khoản tiền lớn cho một anh chàng chưa mấy tên tuổi, nhưng đây hoàn toàn có thể là một khoản đầu tư tốt cho tương lai. Bằng với mức phí kể trên, United đã đưa về Ashley Young, Antonio Valencia hay Anderson, vậy không có cớ gì để bỏ qua “Samir Nasri mới” của Pháp.

Everton Ribeiro (Cruzeiro), trị giá 10 triệu bảng. Khả năng thành công 6/10

Cruzeiro chào mời M.U mua Everton Ribeiro với giá 15 triệu euro
Trong suốt thời gian qua, cầu thủ trẻ người Brazil đã được báo giới nước Anh nhắc tới khá nhiều. CLB chủ quản Cruzeiro cũng đã xác nhận tin Man United hỏi mua tài năng trẻ của họ. Tuy nhiên, chưa có kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu sẽ là một trong những trở ngại khiến Ribeiro khó tới Old Trafford.

Koke (Atletico Madrid), trị giá 16 triệu bảng. Khả năng thành công 8/10

M.U đang cạnh tranh với Barca trong thương vụ Koke
Khi Radamel Falcao, Diego Costa và David Villa đều đồng loạt chỉ ra người kiến tạo cho họ thuận lợi nhất là Koke thì hẳn không HLV nào lại bỏ qua cái tên ấy. Mới chỉ 21 tuổi, Koke đã tỏ ra vượt trội so với Tom Cleverley, một người có lối chơi tương tự.

Wesley Sneijder (Galatasaray), trị giá 8.5 triệu bảng. Khả năng thành công 8/10

Sneijder muốn đến M.U
Ở tuổi 29, Sneijder đã khiến nhiều người bất ngờ khi chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu, dù tất nhiên ai cũng biết rằng Inter đã ép anh ra đi. Đây hoàn toàn có thể là đối tác đáng tin cậy cho Robin Van Persie, nhưng khi Rooney đang rực sáng ở vị trí của Sneijder hiện tại thì khả năng chiêu mộ cũng không cao.

Kevin Strootman (Roma), trị giá 30 triệu bảng. Khả năng thành công 5/10

Strootman sẽ không ở lại AS Roma lâu?
Mùa hè qua, HLV của PSV – ông Dick Advocat đã từng khẳng định Old Trafford sẽ là điểm đến thích hợp cho cậu học trò, nhưng Strootman lại... chuyển sang Roma, một đội bóng vốn chẳng ưa gì United. Đây rất có thể sẽ là lý giải cho việc Quỷ Đỏ khó lòng chiêu mộ anh, nhất là khi nửa đầu mùa giải tại Ý đang rất tốt đẹp với Strootman.

 
Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X