Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ứng viên sáng giá rút lui trong thương vụ mua lại Chelsea

Thứ Bảy 16/04/2022 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chặng nước rút của thương vụ mua lại Chelsea từ Roman Abramovich, gia đình Ricketts bất ngờ tuyên bố rằng mình sẽ chủ động rút lui.

Gia đình Ricketts từ bỏ thương vụ mua lại Chelsea

Ngày 14/4 vừa qua là hạn chót để 4 ứng viên lọt danh sách rút gọn chốt mức giá mua lại Chelsea. Là một ứng viên sáng giá trở thành chủ sở hữu mới của The Blues, song gia đình Ricketts lại bất ngờ rút lui vào phút chót.

Đại diện Gia đình Ricketts tuyên bố:

"Chúng tôi quyết định sẽ không đưa ra mức giá cuối cùng cho việc mua lại Chelsea. Trong quá trình hoàn thiện hồ sơ, chúng tôi nhận thấy có rất nhiều vấn đề bất thường khó được giải quyết trong quá trình mua bán.

Chúng tôi dành sự tôn trọng và ngưỡng mộ với Chelsea. Chúc những người chủ mới của CLB sẽ an khang và gặp nhiều may mắn."

Ứng viên sáng giá rút lui trong thương vụ mua lại Chelsea hình ảnh
Gia đình Ricketts chủ động rút lui trong thương vụ mua lại Chelsea.

Trước đó, Gia đình Ricketts là ứng viên sáng giá cho vị trí chủ sở hữu mới của Chelsea. Những nhà đầu tư này sở hữu tiềm lực tài chính hùng hậu với tổng tài sản lên tới 4.5 tỷ USD, kèm theo đó là sự hậu thuẫn của tỉ phú Ken Griffin, người giàu thứ 25 tại Mỹ với tài sản 28 tỉ USD.

Tuy nhiên, Gia đình Ricketts không được lòng CĐV vì từng dính phốt phân biệt chủng tộc, kì thị dân châu Á và những người theo đạo Hồi. Nhiều fan The Blues thậm chí đã tổ chức biểu tình để phản đối Gia đình Ricketts.

Như vậy, cuộc đua mua lại Chelsea chỉ còn 3 ứng viên: Liên minh các nhà đầu tư Mỹ - Thụy Sĩ (đứng đầu là tỉ phú Todd Boehly), Sir Martin Broughton và Stephen Pagliuca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X