Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

1 thành viên của Liverpool bị cấm sau cuộc ẩu đả với Newcastle

Thứ Sáu 16/09/2022 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV thủ môn Liverpool John Achterberg đã bị LĐBĐ Anh (FA) cấm gia một trận đấu sau vụ ẩu đả bên ngoài đường biên ở trận đấu với Newcastle.

Ngày 1/9 vừa qua, Liverpool có trận tiếp Newcastle trên sân nhà. The Kop phải chật vật mới có thể đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Đáng chú ý, bàn thắng ấn định tỷ số của Fabio Carvalho được ghi ở phút 90+8, trong khi trận đấu chỉ có 5 phút bù giờ.

Chính việc này khiến BHL của Newcastle cảm thấy không hài lòng, họ đã tiến đến phía trọng tài và BHL Liverpool để phản ứng. Một cuộc ẩu đả đã diễn ra giữa các thành viên của hai đội. Trợ lý HLV của Newcastle – Daniel Hodges đã có hành động ném một chai nước vào khu vực kỹ thuật của Liverpool.

Thanh vien cua Liverpool va Newcastle au da ben ngoai duong bien

Thành viên của Liverpool và Newcastle ẩu đả bên ngoài đường biên

Bên kia chiến tuyến, những trợ lý của HLV Klopp cũng không phải tay vừa. HLV thủ môn Liverpool - John Achterberg được nhìn thấy có những cử chỉ và lời nói không đẹp hướng về khu vực huấn luyện của Newcastle.

Mới nhất, HLV thủ môn Liverpool - John Achterberg đã bị LĐBĐ Anh (FA) cấm gia một trận đấu sau vụ ẩu đả bên ngoài đường biên ở trận đấu với Newcastle, ngoài ra ông còn phải nộp phạt 7.000 bảng. FA cho rằng Achterberg đã vi phạm luật E3. 

Trong khi đó, trợ lý Daniel Hodges của Newcastle Daniel Hodges cũng bị cấm tham gia một trận đấu và bị phạt 6.000 bảng. Như vậy là John Achterberg sẽ không có mặt trong trận đấu giữa Liverpool và Brighton vào ngày 1/10, trong khi đó Daniel Hodges sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa Newcastle và Bournemouth vào ngày mai. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X