Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

1 tháng giông bão chờ đợi MU

Thứ Hai 21/02/2022 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía trước MU là lịch thi đấu cực căng trong 1 tháng tới, có thể quyết định tới thành bại của cả mùa giải 2021/22.

Lịch thi đấu của MU trong 1 tháng tới

Sau 3 trận hòa liên tiếp với tỉ số 1-1, MU phần nào đã giải tỏa sức ép khi thắng trong 2 trận gần nhất tại Premier League trước Brighton (2-0) và Leeds (4-2). Đặc biệt, chiến thắng trước Leeds tối qua mang tới không ít cung bậc cảm xúc cho các CĐV Quỷ Đỏ.

Tuy nhiên, người hâm mộ MU có lẽ cũng chẳng dám ăn mừng quá nhiều nếu nhìn vào lịch thi đấu cực căng trong 1 tháng tới đây. Thầy trò HLV Ralf Rangnick liên tục phải đối đầu các đối thủ mạnh.

MU bắt đầu chuỗi ngày giông bão bằng chuyến làm khách tới sân của Atletico tại Champions League. Sau đó, đội chủ sân Old Trafford trở về Premier League chạm trán lần lượt Watford, Man City và Tottenham.

MU
MU đối mặt với lịch thi đấu cực khó khăn.

Kết thúc 3 trận đấu này, MU tái đấu Atletico trên sân Old Trafford. 1 tháng với lịch thi đấu cực căng của Quỷ Đỏ chỉ tạm thời khép lại sau chuyến làm khách tới sân của Liverpool vào ngày 20/3.

Không quá khi nói kết quả của MU trong 1 tháng tới sẽ quyết định lớn tới thành bại của mùa giải năm nay. Hiện tại, thầy trò HLV Ralf Rangnick đã bị loại ở Carabao Cup và FA Cup, do đó chỉ còn mục tiêu tại Premier League cùng Champions League. Ở đấu trường Premier League, mục tiêu thiết thực nhất cho Quỷ Đỏ là lọt top 4 trong bối cảnh kém Man City tới 17 điểm trên BXH và gần như không còn khả năng đua vô địch.

Đây không phải lần đầu tiên mùa này MU bước vào giai đoạn khó khăn với lịch thi đấu khốc liệt. Điều tương tự từng xảy ra khi Solskjaer còn tại vị khi Quỷ Đỏ liên tục phải chạm trán các đội bóng mạnh trong gần 2 tháng trời. Và rồi chiến lược gia người Na Uy không thể cùng đội nhà vượt qua thách thức để rồi bị sa thải vào cuối tháng 11.

Ralf Rangnick đáp trả về tin đồn nội bộ MU rạn nứtRalf Rangnick đáp trả về tin đồn nội bộ MU rạn nứt
HLV Ralf Rangnick thẳng thừng tuyên bố những gì MU thể hiện trước Leeds vừa qua là câu trả lời đanh thép cho những hoài nghi về việc nội bộ đội bóng mâu thuẫn...
Sau Paul Scholes, tới lượt Gary Neville công kích Bruno FernandesSau Paul Scholes, tới lượt Gary Neville công kích Bruno Fernandes
Huyền thoại MU – Gary Neville cho rằng tiền vệ Bruno Fernandes mắc lỗi ở bàn thua thứ 2 của Quỷ đỏ trước Leeds United.
MU nhắm vũ khí hạng nặng thay Cristiano RonaldoMU nhắm vũ khí hạng nặng thay Cristiano Ronaldo
Theo thông tin được báo chí Italia đăng tải, MU sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez trong trường hợp siêu sao Cristiano Ronaldo chia tay CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X