Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

0h30 ngày 17/3, MU - Reading: Chờ Persie "khai hỏa"

Thứ Bảy 16/03/2013 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau những cú vấp liên tiếp ở hai đấu trường tranh cúp, Manchester United buộc phải lấy lại niềm tin của người hâm mộ bằng cách tiếp tục cuộc chạy đua đường dài tại Premier League.

Trong 20 trận gần nhất ở tất cả các đấu trường, Manchester United chỉ để thua duy nhất một lần trước Real Madrid - nhưng đó lại là trận thua đáng tiếc nhất của "Quỉ đỏ" mùa này khi chiếc thẻ đỏ của Nani đã thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. Dường như vẫn chưa hết choáng váng, MU suýt chút nữa để Chelsea loại khỏi FA Cup với trận hòa 2-2 ngay trên sân Old Trafford dù đã dẫn trước đối thủ hai bàn. Rất nhiều lo ngại đang vây quanh MU khi "Quỉ đỏ" dường như vẫn chưa lấy lại hoàn toàn tinh thần kể từ sau trận thua Real Madrid.

Van Persie đang đánh mất cảm giác làm bàn
Van Persie đang đánh mất cảm giác làm bàn

Còn 10 vòng đấu nữa là Premier League sẽ hạ màn và khoảng cách giữa MU và Man City lúc này đang là con số 12. Đó là một khoảng cách lớn nhưng đừng quên mọi chuyện đều có thể xảy ra, cho đến khi chưa cầm chắc chiếc cúp vô địch trong tay thì MU không được phép chủ quan. Rõ ràng mục tiêu lớn nhất của MU từ giờ đến cuối mùa sẽ là giành lại ngôi vương Premier League đã cho Man City "mượn tạm" một mùa. Nếu muốn thực hiện mục tiêu đó, Van Persie và các đồng đội phải chứng tỏ rằng họ đã sẵn sàng đứng lên sau những thất bại để hoàn thành nốt mùa giải một cách thành công nhất có thể.

Hơn một tháng nay, Robin Van Persie không ghi được bất cứ bàn thắng nào cho MU tại Premier League. Cơn khô cằn bàn thắng của tiền đạo người Hà Lan đang khiến Sir Alex cũng phải e ngại. Trong bối cảnh cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League đang trong giai đoạn chạy nước rút để về đích, ông già gân rất cần những bàn thắng của Persie. Rooney đang gặp rắc rối từ dư luận với những tin đồn ra đi nên sẽ ảnh hưởng ít nhiều về mặt phong độ, Welbeck vẫn chưa được đánh giá cao ở khả năng dứt điểm còn Chicharito không phải là lựa chọn thường xuyên trong đội hình. Fergie kì vọng rất nhiều ở Persie cho việc chinh phục những danh hiệu.

Đêm nay là cơ hội tuyệt vời để Persie "thông nòng" cũng như để MU chứng tỏ rằng họ đã hoàn toàn sẵn sàng trở lại. Reading đang gặp khủng hoảng trầm trọng khi chỉ đứng ở vị trí thứ 19 - vị trí sẽ phải xuống hạng vào cuối mùa. Đó là còn chưa kể đến việc hàng phòng ngự Reading cũng bị đánh giá là tồi nhất tại Premier League mùa này khi để thủng lưới đến 56 bàn. Mùa này, trong hai lần phải chạm trán MU thì Reading thua cả hai trận. Rõ ràng khi được thi đấu trên sân nhà, MU được đánh giá cao hơn hẳn về mọi mặt.

Khi mà Man City sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước Everton, MU có thể nhân cơ hội này để thực hiện một cú bứt tốc bỏ xa đối thủ trên bảng xếp hạng. Nhưng điều quan trọng hơn là người hâm mộ cũng đang chờ Van Persie lấy lại cảm giác làm bàn.

Đội hình dự kiến:

Man Utd (4-4-2): De Gea - Rafael, Smalling, Evans, Evra - Valencia, Carrick, Anderson, Young - Rooney, Van Persie

Reading (4-2-3-1): Taylor - Kelly, Pearce, Mariappa, Harte - Leigertwood, Akpan - McCleary, McAnuff, Robson-Kanu - Le Fondre

Tỉ số dự kiến: Man Utd 3-0 Reading

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X