Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

02h00 ngày 11/8, West Brom vs Man City: Bùng nổ được không?

Thứ Hai 10/08/2015 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Man City sẽ mở màn chiến dịch Premier League 2015/16 bằng chuyến làm khách trên sân của West Brom. Trận Man City vs West Brom sẽ là trận đấu đầu tiên của tân binh Raheem Sterling trong màu áo Man xanh tại Ngoại hạng Anh.


Sau một mùa giải thất bại, Man City đang quyết tâm trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, đội bóng chủ sân Etihad đã bỏ ra hơn 60 triệu bảng để chiêu mộ tân binh, trong đó phải kể đến Raheem Sterling đến từ Liverpool. Để có được tuyển thủ người Anh Man xanh đã phải bỏ ra tới 49 triệu bảng. Sự xuất hiện của cầu thủ sinh năm 1994 rất có thể sẽ nâng nửa xanh thành Manchester lên một tầm cao mới. Thầy trò HLV Pellegrini vừa kết thúc chuyến giao hữu hè 2015 với kết quả khá khiêm tốn, Man City chỉ có được những kết quả tốt trước những đối thủ yếu (1-0 Melbourne, 1-0 Toronto, 8-1 Việt Nam). Khi gặp những đối thủ đồng cân đồng lạng Man City không có những kết quả tốt (1-4 Real Madrid, 2-4 Stuttgart). Thế nhưng những kết quả này chẳng có ý nghĩa gì, những trận giao hữu vừa qua chỉ là dịp để 2 tân binh Raheem Sterling và Fabian Delph làm quen với đồng đội mới. Nó chẳng có ý nghĩa đánh giá phong độ.
 02h00 ngay 118, West Brom vs Man City Bung no duoc khong hinh anh
Man City làm khách trên sân của West Brom
Man City sẽ khởi đầu chiến dịch Premier League 2015/16 với chuyến làm khách trên sân của West Brom. Đội bóng của HLV Pellegrini bước vào trận mở màn mùa giải mới với thành tích thắng 6 trận liên tiếp tại Premier League (cuối mùa giải 2014/15). Có nghĩa là nếu xét trên thành quả của một mùa bóng, Man City có thể đã thất bại, nhưng nếu đặt trên thước đo phong độ, Gã nhà giàu thành Manchester mới chính là tập thể ổn định nhất thời điểm hiện tại. Trận West Brom vs Man City tại The Hawthorns, sẽ là màn ra mắt của tân binh Raheem Sterling trong màu áo Man xanh tại Premier League. Tuyển thủ người Anh đã sẵn sàng cùng với David Silva và Sergio Aguero hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công của Man City. Đội bóng chủ sân Etihad giống như một viên đạn đã lên nòng, chỉ chờ người thợ săn Pellegrini bóp cò là bắn đi với vận tốc không thể bị ngăn cản.

Bước vào trận West Brom vs Man City, đội khách không thể có sự phục vụ của Fabian Delph, Martin Demichelis và Pablo Zabaleta vì những lý do khác nhau. Yaya Toure, Gael Clichy và Samir Nasri đều chưa có thể trạng tốt nhất, khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. Với lực lượng hiện tại, nhiều khả năng HLV Pellegrini sẽ để Man City ra sân với sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Trên hàng công Sergio Aguero vẫn là lựa chọn không thể thay thế, hỗ trợ anh sẽ là bộ ba Jesus Navas, David Silva và Raheem Sterling. Bộ đôi Yaya Toure và Fernandinho sẽ đá cặp tiền vệ trung tâm. Ở hàng thủ, Bacary Sagna, Eliaquim Mangala, Vincent Kompany và Aleksandar Kolarov sẽ được tin tưởng. Đứng trong khung gỗ vẫn là thủ thành Joe Hart.
Pellegrini: “Không vô địch EPL tôi sẽ bị Man City sa thải”
(Bongda24h.vn) - HLV Manuel Pellegrini đặt mục tiêu Man City vô địch Premier League 2015/16. Nếu không làm được điều đó nhiều khả năng vị chiến lược gia người...
Bên kia chiến tuyến, ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 đội bóng chủ sân The Hawthorns đã đưa về khá nhiều tân binh chất lượng, trong đó phải kể đến Rickie Lambert, James McClean và James Chester. Trận West Brom vs Man City tại vòng 1 Premier League, nhiều khả năng HLV Tony Pulis sẽ sử dụng cả 3 cầu thủ này. Về mặt lực lượng, đội chủ nhà không thể có sự phục vụ của thủ thành Ben Foster vì chấn thương, Gareth McAuley chưa có thể lực và phong độ tốt nhất, khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. Với đội ngũ nhân sự hiện tại, HLV Pulis sẽ để West Brom chơi với sơ đồ 4-4-2. Trên hàng công, tân binh Rickie Lambert sẽ đá cặp với Saido Berahino. Ở hàng tiền vệ, Chris Brunt, James Morrison, Darren Fletcher và Craig Gardner sẽ được tin tưởng. Những Joleon Lescott, Gareth McAuley, James Chester và Craig Dawson sẽ chơi ở hàng phòng ngự. Đứng trong khung gỗ là thủ thành Boaz Myhill.

West Brom có lợi thế sân nhà, hơn nữa họ còn giữ sạch lưới 5 trong 7 trận gần nhất tại Premier League, nhưng như vậy là chưa đủ để đội chủ nhà nuôi hy vọng có điểm trước Man City. Đội bóng của HLV Pellegrini luôn thi đấu rất tốt trước West Brom. Cụ thể, trong 7 trận gần nhất giữa hai đội phần thắng đều nghiêng về phía Man xanh, trong 4 trận gần nhất thì có tới 3 trận đội bóng chủ sân Etihad nã trên ba bàn vào lưới đối thủ. Trong khi những M.U, Chelsea, Arsenal hay Man City đều có màn trình diễn không thuyết phục thì Man City đang quyết tâm có thể thay đổi điều đó. Thầy trò Pellegrini không những hướng tới 3 điểm mà còn phải thắng thật đậm, qua đó khẳng định tham vọng của mình ở mùa giải tới.

Thông tin lực lượng

West Brom: Ben Foster không thể ra sân vì chấn thương, Gareth McAuley chưa có thể lực và phong độ tốt nhất, khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ.

Man City: Fabian Delph, Martin Demichelis và Pablo Zabaleta không thể ra sân vì những lý do khác nhau. Yaya Toure, Gael Clichy và Samir Nasri đều chưa có thể trạng tốt nhất, khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

West Brom(4-4-2): Boaz Myhill, Joleon Lescott, Gareth McAuley, James Chester, Craig Dawson, Chris Brunt, James Morrison, Darren Fletcher, Craig Gardner, Rickie Lambert, Saido Berahino.

Man City(4-2-3-1): Joe Hart, Bacary Sagna, Eliaquim Mangala, Vincent Kompany, Aleksandar Kolarov, Yaya Toure, Fernandinho, Jesus Navas, David Silva, Raheem Sterling, Sergio Aguero.

Xem thêm: Trực tiếp Man City vs Watford

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X