Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

02h00 ngày 05/05, Hull City - Arsenal: Tin vào lịch sử

Thứ Hai 04/05/2015 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã kết cơ hội vô địch, mục tiêu của Pháo thủ lúc này là có được vị trí Á quân. Để làm được điều này trận Hull City vs Arsenal đội bóng chủ sân Emirates cần có được chiến thắng.


Ở trận đấu trực tiếp với Chelsea, Arsenal đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại The Blues qua đó có trận thắng thứ 9 liên tiếp. Lúc này, Chelsea đã chính thức đăng quang chức vô địch Premier League, vì vậy mục tiêu còn lại của Pháo thủ là có được vị trí Á quân. Trong một thập kỷ trở lại đây, Arsenal chưa từng cán đích ở vị trí Á quân (lần gần nhất về nhì là mùa 2004/05), chính vì vậy mặc dù không còn cơ hội vô địch nhưng có được vị trí thứ 2 cũng là niềm an ủi rất lớn với HLV Wenger và các học trò. Chiến thắng của Man City trước Tottenham giúp đội bóng chủ sân Etihad tạo ra khoảng cách 3 điểm với Arsenal, tuy nhiên đội bóng của HLV Wenger vẫn còn trong tay 2 trận chưa đá. Để hy vọng hoàn thành mục tiêu của mình, trận Hull City vs Arsenal
Pháo thủ cần có được 3 điểm. Mặc dù phải làm khách nhưng đội bóng của HLV Wenger đang chiếm những lợi thế cực lớn.
Hull City vs Arsenal Phao thu buoc phai thang hinh anh
Arsenal luôn có kết quả rất tốt trước Hull City
Arsenal luôn thi đấu rất tốt trước Hull City, cụ thể Pháo thủ đang bất bại trước “những chú Hổ” ở 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Gần hơn, trong 6 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đội bóng chủ sân Emirates có được 5 chiến thắng, điều này cho thấy Hull City luôn là đối thủ ưa thích của Arsenal. Hơn thế nữa, Pháo thủ cũng đang có phong độ cực tốt, họ đang có mạch 10 trận bất bại gần nhất tại Premier League với 8 chiến thắng. Ngoài ra, đội bóng của HLV Wenger còn có 4 chiến thắng liên tiếp trên sân khách, những điều này khiến khả năng giành trọn 3 điểm của đội khách trước Hull City là rất lớn. Đội khách sẽ không thể có Mikel Arteta vì chấn thương, Alexis Sanchez, Alex Oxlade-Chamberlain và Mathieu Flamini cũng chưa có thể lực và phong độ tốt nhất, do vậy khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, ở giai đoạn cuối mùa giải Arsenal đang cho thấy họ không phụ thuộc vào bất kỳ cầu thủ quan trọng nào, những lựa chọn thay thế luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Bên kia chiến tuyến, Hull City đã trở lại mạnh mẽ với 2 chiến thắng liên tiếp trong đó có chiến thắng 1-0 trước Liverpool. Cơ hội trụ hạng lại đang mở ra với những chú Hổ”, cụ thể họ đang có 34 điểm hơn vị trí xuống hạng của Sunderland 1 điểm và đá ít hơn một trận. Mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng HLV Steve Bruce khẳng định cơ hội có điểm trước Arsenal là không cao, điều này cũng dễ hiểu bởi trước cuộc đọ sức với Pháo thủ họ vắng tới 4 trụ cột gồm Mohamed Diame, Andrew Robertson, Nikica Jelavic và Curtis Davies. Đặc biệt, ở mùa này Hull City cũng chưa từng thắng 3 trận liên tiếp, mặc dù đang rất cần điểm nhưng phải tiếp Arsenal khiến 1 điểm cũng đã là thành công với đội chủ nhà.

Thông tin lực lượng

Hull City: Mohamed Diame, Andrew Robertson, Nikica Jelavic và Curtis Davies không thể ra sân vì chấn thương

Arsenal: Mikel Arteta không thể ra sân vì chấn thương, Alexis Sanchez, Alex Oxlade-Chamberlain và Mathieu Flamini chưa có được thể lực tốt nhất, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Hull City(3-5-2): Allan McGregor, Paul McShane, Michael Dawson, James Chester, Robbie Brady, Stephen Quinn, Tom Huddlestone, Jake Livermore, Ahmed Elmohamady, Sone Aluko, Dame N'Doye.

Arsenal(4-2-3-1): Olivier Giroud, Aaron Ramsey, Mesut Ozil, Alexis Sanchez, Francis Coquelin, Santi Cazorla, Hctor Bellern, Laurent Koscielny, Gabriel Paulista, Nacho Monreal, David Ospina.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X