Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

00h30 ngày 27/12, Arsenal vs QPR: Pháo thủ phát quà tại Emirates

Thứ Sáu 26/12/2014 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal sẽ tiếp tân binh Queens Park Rangers trên sân nhà trong trận đấu vào ngày lễ tặng quà, chắc chắn Pháo thủ sẽ hướng đến một chiến thắng để đem về niềm vui cho NHM trong ngày lễ đặc biệt.

Đội hình dự kiến

Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với những đội bóng ở phía trên, vòng đấu trước họ để mất 2 điểm trên sân Anfield ở những phút cuối. Mặc dù được thi đấu hơn người và đang dẫn bàn, tuy nhiên chỉ một thoáng mất tập trung Pháo thủ đã phải trả giá. Để Liverpool cầm hòa, đội bóng chủ sân Emirates vẫn chưa thể có mặt ở một vị trí trong top 4.
Arsenal vs QPR hinh anh
Arsenal quyết giành 3 điểm trước QPR

Đầu mùa giải này, mặc dù đã đầu tư rất mạnh mẽ nhưng Arsenal vẫn chưa tìm được sự ổn định, Pháo thủ thi đấu thất thường điển hình là trận thua 2-3 trên sân của Stoke City. Mặc dù đã đầu tư mạnh tay hơn, tuy nhiên thành tích của Arsenal ở thời điểm hiện tại lại không bằng mùa giải trước.

Cùng thời điểm này, ở mùa giải trước Arsenal là đội đang đứng đầu bảng. Sau đó Pháo thủ đã lên ngôi sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên, hiện tại Arsenal chỉ đang xếp thứ 6, một thành tích không đáp ứng được sự kỳ vọng của NHM. Mục tiêu khả dĩ nhất của The Gunners ở mùa giải này là có mặt trong top 4, khoảng cách giữa họ với hai đội đầu bảng đã rất xa. Theo đó, đội bóng chủ sân Emirates đang kém Man City và Chelsea lần lượt là 12 và 15 điểm, với khoảng cách như vậy cơ hội để Pháo thủ lên ngôi khi mùa giải kết thúc là gần như không có.

Để hoàn thành mục tiêu lọt vào top 4 hiện tại cũng rất khó khăn, vì vậy Arsenal không được phép mất điểm ở những trận đấu như thế này. Pháo thủ được chơi trên sân nhà và chỉ phải gặp QPR, đội bóng đang nằm phía dưới của BXH. QPR chỉ là một tân binh, mục tiêu của họ chỉ là tránh rớt hạng. Vì vậy, 1 điểm cũng là thất bại với đội bóng chủ sân Emirates. Tiền đạo Olivier Giroud trở lại và đang đạt phong độ cao, chân sút người Pháp đã có được 3 bàn trong 2 trận gần nhất. Đây cũng là cơ hội để Sanchez tìm lại cảm giác ghi bàn, mặc dù dẫn đầu danh sách ghi bàn của Pháo thủ với 9 bàn tại Premier League, nhưng đã 3 vòng đấu trôi qua anh không thể nổ súng.

Arsenal đang nắm quá nhiều lợi thế trong cuộc đối đầu này, Pháo thủ được thi đấu trên sân nhà nơi họ đang bất bại trong 25/26 trận gần nhất. Trong khi đó QPR lại thi đấu rất kém cỏi trên sân khách, trong 9 trận gần nhất làm khách đội bóng của HLV Harry Redknapp chưa biết đến mùi thắng lợi. Lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ Pháo thủ, họ đã đánh bại đối thủ ở 4/5 lần gặp mặt gần nhất. Trận đấu Arsenal vs QPR trên sân Emirates cán cân đang nghiêng về phía đội chủ nhà, vì vậy họ cần tận dụng triệt để lợi thế này.

Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Arsenal cũng không thể chủ quan, QPR vừa có chiến thắng 3-2 trước West Brom. Trong trận đấu đó tiền đạo Charlie Austin đã có một cú hat-trick, vì vậy các hậu vệ của đội chủ nhà cần cảnh giác với cầu thủ này. Xét trên toàn cục, Arsenal đang nắm rất nhiều lợi thế. Vì vậy, một chiến thắng trong ngày lễ  “Boxing day” để làm quà cho NHM là điều mà Pháo thủ đang hướng tới.
Kết quả 5 trận đối đầu gần nhất

Thông tin lực lượng

Arsenal: Mesut ozil, Abou Diaby, Mikel Arteta, Jack Wilshere, Aaron Ramsey, Laurent Koscielny, Hector Bellerin không thể góp mặt vì chấn thương.

QPR: Alejandro Faurlin, Sandro, Adel Taarabt không thể ra sân vì chấn thương.

Thúy Ngân
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X