Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 4 FA Cup: Dễ cho Chelsea

Thứ Bảy 23/01/2010 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sân nhà Deepdale của Preston North End chắc chắn cũng sẽ khó có thể chặn được bước tiến của Chelsea khi hai đội chạm trán nhau ở vòng 4 FA Cup.

Cản bước tiến của Chelsea lúc này là rất khó
 
Vòng 3, MU và Liverpool lần lượt gục ngã trước các đội bóng "đàn em" là Leeds United và Reading. Điều đó cũng đồng nghĩa con đường tới chức vô địch FA Cup đã trở nên rộng mở hơn với Chelsea hơn bao giờ hết khi những đối thủ chính của họ đã dần rơi rụng. Hiện chỉ còn có Arsenal, Aston Villa và Tottenham là những đối thủ "đồng cân đồng lạng". Tuy nhiên, The Blues vẫn chưa phải chạm trán họ, ít nhất ở vòng 4 này.
 
Tại vòng 3, cú hích từ chiến thắng "5 sao" trước Watford chính là tiền đề cho một sự khởi đầu năm mới khá ấn tượng. Chelsea đã chứng minh họ không hề bị ảnh hưởng bởi CAN dù cho đã mất tới 4 trụ cột. Cỗ máy chiến thắng "hình kim cương" vẫn vận hành trơn tru và không ngừng nhả đạn dù cho họng pháo siêu nặng Drogba không có mặt. Trước Watford, chân sút trẻ Sturridge tỏa sáng với một cú đúp. Trước Sunderland, Anelka và Lampard chơi như lên đồng trong một buổi tối mà đối thủ của họ vỡ vụn vơi tỷ số 7-2. Đáng nói hơn trong chiến thắng ấy, 7 bàn thắng của Chelsea đều được thực hiện từ những tình huống khác nhau. Điều đó chứng tỏ sự đa dạng trong sức tấn công hủy diệt của The Blues.
 
Preston đã từng 2 lần vô địch nước Anh nhưng đó đã là chuyện của quá khứ. Còn hiện tại, giữa họ và Chelsea là một khoảng cách xa vời. Không quá để ví con đội chủ sân Deepdale đang như kẻ lấy "trứng chọi đá". Hơn thế nữa phong độ hiện tại của Preston cũng đang báo động khi họ chật vật mãi vẫn chỉ lẹt đẹt ở giữa bảng xếp hạng Champions League. Sự có mặt của tân HLV trẻ Darren Ferguson vẫn không thể khiến cho tình hình của đội bóng sáng sủa hơn. Có lẽ để đạt đến tầm cỡ như người cha Alex Ferguson (HLV của MU) thì Darren sẽ còn phải tích lũy và học hỏi nhiều hơn nữa.
 
Với nòng cốt vẫn là các trụ cột nhưng Carlo Ancelotti sẽ không ngần ngại sử dụng thêm các cầu thủ trẻ trong trận đấu đêm nay. Ở trận gặp Watford, Daniel Sturridge đã chơi đầy ấn tượng, đó là lý do vì sao anh chắc chắn có mặt trong trận đấu đêm nay. Bên cạnh đó những cái tên khác như Katuta hay Joe Cole cũng nhiều khả năng được ra sân để đảm bảo tính xoay vòng lực lượng cho The Blues.
 
Trước một đội chủ nhà thua kém hởn hẳn về đẳng cấp, Chelsea sẽ lại thắng. Nhưng câu hỏi đặt ra là họ sẽ bắn hạ đối thủ như thế nào?
 

Đội hình dự kiến:

Preston: Lonergan; Nolan, St. Ledger, Collins, Davidson; Sedgwick, Chaplow, Carter, Wallace; Parkin, Brown.
Chelsea: Hilario; Ferreira, Alex, Carvalho, Zhirkov; Ballack, Belletti, Kakuta, Joe Cole, Malouda; Sturridge.
Dự đoán: 1-3

Một số trận đáng chú ý
Stoke City v Arsenal

Portsmouth v Sunderland

Preston North End v Chelsea

Aston Villa v Brighton and Hove Albion

Scunthorpe United v Manchester City

Everton v Birmingham City

Tottenham v Leeds

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X