Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Leeds United - Liverpool: Vai phụ lên tiếng

Thứ Ba 22/09/2009 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool chỉ đưa đến sân Elland Road đội ngũ gồm nhiều gương mặt trẻ. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là The Kop thiếu quyết tâm trong 90 phút đêm nay.

Lâu lắm rồi các trụ cột Liverpool mới được nghỉ ngơi trong những ngày giữa tuần. Kể từ đầu mùa giải tới giờ, những Gerrard, Torres, Reina… luôn phải thi đấu với tần suất 2 trận/tuần. Hết chinh chiến ở Premiership, Champions League, họ lại phải làm nghĩa vụ quốc gia. Song giờ đây các trụ cột của The Kop sẽ có được một quãng nghỉ ngắn trước khi tiếp tục chinh chiến trở lại.

Trong danh sách cầu thủ mà HLV Benitez đăng ký cho trận đấu với Leeds United không có tên của một loạt hảo thủ. Gerrard, Carragher, Torres… được cho nghỉ, nhường lại sân chơi cho những gương mặt trẻ và dự bị như Jay Spearing hay Damien Plessis. Điểm đáng chú ý là Daniel Agger rất có thể sẽ ra sân trong trận đấu này.

Dù chỉ đưa ra đội hình dự bị, nhưng Liverpool sẽ vẫn giành chiến thắng!

Hiện tại trung vệ người Đan Mạch đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Anh cũng từng xuất hiện trong một vài trận đấu tập hồi tuần trước. Nhìn chung, Agger đã sẵn sàng cho cuộc thử lửa tại Elland Road. Một “thương binh” khác là Fabio Aurelio cũng rất háo hức trước cơ hội được đá chính lần đầu tiên trong mùa giải. Cựu cầu thủ Valencia dính chấn thương đầu gối từ đầu tháng 7 và phải tới cuối tuần qua anh mới trở lại thi đấu (vào thay Benayoun trong những phút cuối).

Dù cất khá nhiều trụ cột ở nhà, song lực lượng mà HLV Benitez mang đến Elland Road vẫn hoàn toàn áp đảo đội chủ nhà. Quả là khập khiễng khi so sánh Babel, Voronin với những cầu thủ vô danh như Jermaine Beckford hay Luciano Becchio. Leeds United tuy đang dẫn đầu League 1 (giải đấu hạng Ba ở Anh) song lại thường xuyên yếu bóng vía khi gặp phải những đối thủ tầm cỡ. Điểm yếu của thầy trò Simon Grayson nằm ở kinh nghiệm.

Trong đội hình của Leeds chỉ có 3 cầu thủ từng chinh chiến ở Premiership là Richard Naylor, David Prutton và Lubomir Michalik. Tuy nhiên những cái tên trên không thường xuyên được tin dùng trong thời gian qua. Với tương quan hiện tại, Leeds sẽ khó tránh được một trận thua trên sân nhà. Liverpool ra quân với đội hình thiếu nhiều trụ cột. Song điều đó không có nghĩa là họ thiếu quyết tâm. Ngược lại, những Agger, Aurelio và Babel đều đang muốn chứng tỏ mình để được quay lại đội hình chính.

Đội hình dự kiến
Leeds United: Higgs; Crowe, Kisnorbo, Bromby, Hughes; Howson, Doyle, Johnson, Snodgrass; Beckford, Becchio.
Liverpool: Cavalieri; Degen, Agger, Kyrgiakos, Aurelio; Spearing, Plessis, Lucas, Babel; N’Gog, Voronin.
Dự đoán: Liverpool thắng 2-0

(Theo báo Bóng Đá)

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp cúp Liên đoàn Anh: soạn GO KQ LDA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X