Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere đưa ra quyết định về tương lai

Thứ Năm 19/04/2018 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Wilshere rời Arsenal, đó là quyết định cuối cùng của cầu thủ này. Theo Daily Star, cầu thủ người Anh tiết lộ với những người bạn thân rằng anh sẽ từ chối ký hợp đồng với Pháo thủ.

Jack Wilshere quyết định chia tay Arsenal


Hợp đồng của tiền vệ Jack Wilshere với Arsenal chỉ còn thời hạn đến tháng 6 này. Hiện tại không có những động thái nào cho thấy hai bên sẽ ký hợp đồng mới. Dường như cầu thủ người Anh đã quyết định chia tay đội bóng thành London.
Jack Wilshere roi Arsenal o phien cho He 2018 hinh anh

Jack Wilshere từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal

Jack Wilshere rời Arsenal, đó là quyết định cuối cùng của cầu thủ này. Theo Daily Star, cầu thủ người Anh tiết lộ với những người bạn thân rằng anh sẽ từ chối ký hợp đồng với Pháo thủ.

Ngôi sao 26 tuổi có 194 lần ra sân cho Arsenal kể từ năm 2008, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ tốt nhất của bóng đá Anh. Tuy nhiên chấn thương đã tàn phá sự nghiệp của cầu thủ này.

Thực ra vào cuối tháng 2 vừa qua, Arsenal đã xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với Wilshere, song hai bên không tìm được tiếng nói chúng. Việc Pháo thủ buộc Wilshere phải giảm lương mới chịu ký hợp đồng mới khiến cầu thủ này không hài lòng.

Hiện ngôi sao sinh năm 1992 đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Everton quan tâm Wilshere, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Wenger vẫn muốn giữ Wilshere

Mặc dù quá trình đàm phán hợp đồng mới với Wilshere đang bế tắc, nhưng HLV Wenger vẫn mong muốn cầu thủ người Anh ở lại. Nói về tương lai của cầu thủ sinh năm 1992 vị chiến lược gia người Pháp khẳng định
Wilshere phat bieu sau tran Arsenal vs AC Milan

Wenger vẫn muốn giữ Wilshere ở lại

“Tôi không thể cung cấp cho bạn những thông tin chính xác bởi mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Tôi nghĩ rằng Arsenal vẫn đang cố gắng đàm phán để giữ Wilshere ở lại. Tôi không biết cậu ấy sẽ ở lại hay ra đi, nhưng bản thân tôi muốn cậu ấy ở lại”.

“Từ nay đến tháng 6 vẫn còn 2 tháng nữa, tôi hy vọng cậu ấy sẽ suy nghĩ kỹ về tương lai của mình. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ đồng ý gia hạn. Tôi vẫn cần Wilshere trong kế hoạch của mình. Tuy nhiên, tôi không thể can thiệp vào quá trình gia hạn hợp đồng với cậu ấy”.

Phong độ của Wilshere ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X