Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hull - Arsenal : Pháo thủ trẻ tiếp tục bay

Thứ Bảy 13/03/2010 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chiến thắng 5-0 trước Porto tại Champions League giúp Arsenal bay cao ngất ngưởng và Hull dù có lợi thế sân nhà cũng chẳng có khả năng để kéo các Pháo thủ trở lại mặt đất.
 
Trong thế buộc phải thắng, không có con át chủ bài Fabregas, đội quân của Arsene Wenger vẫn biết cách để tìm đến chiến thắng. Tỷ số không tưởng trước một đội bóng có lối chơi chặt chẽ như Porto đã chứng minh sự trưởng thành vượt bậc của dàn cầu thủ trẻ Arsenal. Giờ đây, thay vì mang tiếng "khôn nhà dại chợ", cả châu Âu đã phải nhìn thày trò Wenger với ánh mắt đầy nể phục.

Hull khó cản bước tiến của Arsenal
 
Lọt tới tứ kết Champions League cũng có nghĩa là Arsenal còn nguyên cơ hội để giành cú đúp ở mùa giải năm nay. Tại Premiership, dù chỉ đang xếp ở vị trí thứ 3 nhưng chỉ với 2 điểm ít hơn đội dẫn đầu là MU, cơ hội lên ngôi của The Gunners vẫn rất lớn. Thậm chí, giới chuyên môn còn đánh giá khả năng đăng quang của các Pháo cao hơn MU và Chelsea bởi trong 10 vòng đấu còn lại họ có một lịch thi đấu khá dễ thở (chỉ phải gặp Tottenham và Manchester City là 2 đối thủ "xương" nhất).
 
Nhiệm vụ của thày trò Wenger lúc này là tận dụng từng điểm số có thể tiếp tục đeo bám hai đội dẫn đầu và hi vọng cả hai đội thủ của mình sẽ vấp ngã trong những vòng đấu còn lại (khả năng rất cao vì Chelsea và MU còn phải chạm trán nhau ở vòng 33).
 
Ở thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn phải đối mặt với khó khăn về lực lượng khi Fabregas, Persie, Gallas vẫn đang trong quá trình dưỡng thương. Tuy nhiên chiến thắng trước Porto đã cho thấy yếu tố lực lượng vẫn chưa đủ để ngăn các Pháo thủ có thể bay cao bởi trong tay Wenger vẫn còn có rất nhiều sự lựa chọn hoàn hảo khác.
 
Trái ngược với phong độ của Arsenal  là hình ảnh của một Hull đang có dấu hiệu sa sút về mặt tinh thần. Sau mùa trước trụ hạng thành công, "những chú hổ" bắt đầu cảm thấy Premiership đang là sân chơi quá tầm với mình. 1 chiến thắng trong 14 vòng gần đây khiến họ chìm xuống áp chót bảng xếp hạng.
 
Vòng trước, Hull  thảm bại tới 1-5 trước Everton. Không lẽ gì họ thoát khỏi một trận thua đau nữa bởi Arsenal đang bay rất cao.
 
Đội hình dự kiến:
Hull City: Myhill; McShane, Mouyokolo, Zayatte, Kilbane; Garcia, Bullard, Boateng, Cairney, Barmby; Zaki.
Arsenal: Almunia; Eboue, Campbell, Vermaelen, Clichy; Diaby, Denilson; Walcott, Nasri, Arshavin; Bendtner.

Dự đoán: 1-3

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X