Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá lại vòng 3 FA Cúp: Liverpool - Reading : Gỡ thể diện và giành vé

Thứ Tư 13/01/2010 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau trận hòa 1-1 có phần may mắn, Liverpool có cơ hội để gỡ gạc thể diện khi trở về sân nhà Anfield để tiếp Reading, đội bóng đang mang tham vọng làm nên những điều kì diệu như Leeds United đã từng làm trước Manchester United.

Nếu thắng, đội quân của Benitez sẽ đi tiếp vào vòng 4 và tiếp tục nuôi tham vọng chinh phục chiếc cúp lâu đời này.

Liverpool  sẽ gặp khó khăn nếu Reading tiếp tục chơi với tinh thần quả cảm như trận lượt đi
 
May mắn chi Liverpool là mạch 2 trận thắng liên tiếp của họ chỉ bị chặn đứng bởi một trận hòa. Có nhiều người đã băn khoăn tự hỏi là nếu như không có một phút léo sáng của Gerrard với sự hiện hữu của Lucky Lady (thần May mắn) ở sau, Liverpool đã có thể phải dừng bước ngay ở vòng 3 trong trận đấu mà đội chủ sân Madejski đã chơi hay hơn rất nhiều.
 
Bỏ qua trận hòa thất vọng đó, Liverpool đã có hơn 1 tuần được nghỉ (trận Liverpool - Tottenham tại Premiership bị hoãn vì lý do thời tiết). Đây cũng là quãng thời gian để toàn đội có cơ hội để hồi phục sau chặng nước rút trong kì nghỉ Giáng sinh. Tin vui cho Lữ đoàn đỏ là hầu hết các trụ cột của họ đã trở lại, vấn đề của họ bây giờ là phải chỉnh lại được thước ngắm trong khi Benitez cũng phải tìm ra được cách khắc chế sự "bất kham" của Reading.
 
Ở trận lượt đi, với lối chơi áp sát, không ngại va chạm và thậm chí là phạm lỗi khi cần thiết, đội chủ sân Madejski đã đẩy Liverpool vào thế bị dồn ép. Quyết tâm cao của Reading khiến Liverpool không thể phát huy được những miếng đánh sở trường cũng như thể hiện đẳng cấp của kẻ bề trên. Sau trận đấu chính Benitez cũng thừa nhận Reading là một đối thủ "khó chơi" trong khi tiền vệ Jobi McAnuff, người đã chơi hay nhất trong trận đấu lượt đi khẳng định Reading sẽ mang tới Anfield tinh thần chiến đấu đó.
 
Đêm nay Liverpool có lợi thế sân nhà, nơi họ luôn khiến Reading trong 4 lần hành quân tới đây đều phải ra về với bàn tay trắng. Vì thế, cơ hội chiến thắng của The Kop là rất cao. Tuy nhiên, bất ngờ luôn là yếu tố tiềm ẩn trong bóng đá. Không ai dám nghĩ Leeds có thể làm nên một kết cục "động trời" tại Old Trafford trước MU nên khả năng Reading tạo ra một bất ngờ khác tại Anfield cũng rất cao.
 
Hai chữ "cảnh giác" sẽ khiến cho Liverpool sẽ buộc phải nhập cuộc với một thế trận chắc chắn và dè chừng. Dẫu sao với bản lĩnh và đẳng cấp cao hơn hẳn, trong thế buộc phải thắng, Lữ đoàn đỏ của Benitez sẽ phải đạt được cái đích cuối cùng của mình để tiếp bước vào vòng 4.
 
Đội hình dự kiến:
Liverpool: Reina; Darby, Agger, Carragher, Insua, Benayoun, Lucas, Aquilani, Gerrard, N’Gog, Torres.
Reading: Federici; Tabb, Pearce, Ingimarsson, Bertrand, Sigurisson, Kebe, Matejovski, McAnuff, Long, Rasiak.
 
Dự đoán: 2-0

Kết quả các trận đá lại sớm
Birmingham C. 1 - 0 Nottingham F.
Bristol C. 1 - 1 Cardiff C
Coventry C. 1 - 2 Portsmouth
Derby County 1 - 1 Millwall (Derby thắng Penalty)
Queens Park R. 2 - 3 Sheffield U.
 
Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X