Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thu nạp "đàn em sáng giá" của Javier Hernandez

Chủ Nhật 28/08/2011 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Chicharito của MU thi đấu quá thành công ở mùa giải năm ngoái, Chelsea cũng đang muốn noi gương Quỷ đỏ tìm tới thị trường Mexico và ngày hôm qua, đội bóng này thông báo họ sở hữu được tuyển thủ U20 Mexico, Ulises Davila từ Chivas.

Được biết, MU mới chính là đội bóng đầu tiên để ý tới tài năng trẻ này trước qua lời giới thiệu của Chicharito. Đã có lúc những tưởng như Ulises Davila đã cập bến thành Manchester nhưng bất ngờ vào phút chót thương vụ này lại đổ bể.

Ulises Davila chính thức là người của Chelsea

Nắm được thời cơ trên, Chelsea đã “nhảy” vào cuộc đua giành tiền vệ trẻ tài năng này và họ đã thành công. Đích thân Giám đốc kỹ thuật của The Blues, Michael Emenalo đã lên tiếng khẳng định thông tin này.

Trên trang web chính thức của đội bóng, ông nói: “Ulises đã được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi và Chelsea cũng không phải là ngoại lệ. Tôi rất vui mừng thông báo rằng The Blues đã hoàn tất thương vụ này.

Chivas là một đội bóng danh tiếng và có lò đào tạo rất nổi tiếng vì vậy chúng tôi tự tin rằng Ulises sẽ có thể tiến bộ vượt bậc trong thời gian tới và ở tương lai không xa cậu ấy sẽ là trụ cột của Chelsea”.

Trong khi đó, HLV Villa Boas lại tự tin rằng, Ulises sẽ nhanh chóng hòa nhập với môi trường Premier League và đạt tới thành công như Chicharito mùa giải trước. Trong mùa Hè năm nay, Chelsea đang tích cực trẻ hóa đội hình khi phần lớn những bản hợp đồng của họ đều khá trẻ như Lukaku, Romeu, Courtois hay mới đây nhất là Juan Mata.

Dự kiến, trong thời gian tới, Chelsea sẽ để Ulises sang Hà Lan thi đấu cho Vitesse Arnhem theo hợp đồng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X