Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal - Blackburn: Cái khó của Big Sam

Thứ Bảy 14/03/2009 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi Sam Allardyce lên nắm quyền, Blackburn đã có những bước tiến nhất định. Tuy nhiên, Rovers vẫn chưa cải thiện được thành tích mỗi khi đối đầu với các đội bóng lớn.

Blackburn đang thay đổi dưới bàn tay của Allardyce. Khi Big Sam đến Lancashire, Rovers chỉ là một đống đổ nát với vị trí áp chót trên BXH. Thế nhưng với 9/11 trận bất bại, đội chủ sân Ewood Park đã tạm thời thoát ra khỏi “nhóm đèn đỏ”. Giờ đây Big Sam là người hùng của vùng Lancashire. Tuy nhiên, ông vẫn chưa thể giúp Blackburn cải thiện thành tích trong các cuộc đối đầu với những “ông lớn”.

Blackburn thường yếu bóng vía khi gặp những đội bóng lớn

Những gì mà đội chủ sân Ewood Park thể hiện thời gian qua cho thấy, sự khôn ngoan của Allardyce chỉ được phát huy khi Rovers gặp các CLB nhỏ. Còn trong những lần chạm trán với những tên tuổi lớn, Blackburn chẳng thể hiện được gì nhiều. Tính đến thời điểm này của mùa giải, Rovers chỉ thắng được 2 CLB trong tốp 10 (Fulham và Everton). Thành tích đối đầu giữa họ với Tứ đại gia còn tệ hơn. Trong 2 năm qua, Blackburn chỉ thu về 4/48 điểm tối đa khi chạm mặt với Top 4. Những con số trên phần nào cho thấy sự yếu bóng vía của CLB vùng Lancashire. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT ARS gửi 6589

Tối nay, thầy trò HLV Big Sam sẽ phải hành quân tới Emirates mà không có chân sút Santa Cruz. Ngoài ra, cả Gael Givet lẫn Pedersen đều đang bị đau nhẹ và chưa chắc đã ra sân. Giả sử cả 3 cái tên trên đều vắng mặt, chẳng hiểu Allardyce sẽ lấy gì để chống lại Arsenal. Blackburn chẳng thể nào trông chờ vào ưu thế thể lực, bởi giữa tuần qua họ cũng phải toát mồ hôi trong trận đấu với Fulham ở Craven Cottage. Trong quá khứ, những chuyến làm khách Arsenal thường đem đến những kỷ niệm buồn. Trong 7 lần tới Bắc London, thì có tới 6 lần họ bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới Pháo thủ. Lần duy nhất Rovers có bàn thắng thì người gác đền của họ lại phải vào lưới nhặt bóng tới 6 lần. Xem ra khó có thể hy vọng Blackburn sẽ làm nên chuyện trong 90 phút tối nay.

THÔNG TIN XUNG QUANH

Arsenal: Eduardo, Fabregas và Rosicky chấn thương. Adebayor và Silvestre có thể ra sân
Blackburn: Santa Cruz, Emerton và Reid chấn thương. Khả năng ra sân của Givet và Gamst Pedersen còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Arsenal: Almunia; Sagna, Toure, Gallas, Clichy; Walcott, Song, Denilson, Nasri; Arshavin, van Persie.

Blackburn: Robinson; Ooijer, Khizanishvili, Samba, Nelsen, Warnock; Andrews, Mokoena, Pedersen; Diouf, Roberts.

DỰ ĐOÁN: Arsenal thắng 2-0

(Theo báo Bóng Đá)

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Ngoại hạng Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X